Ngôi sao của Beast of No Nation tham gia Spider-Man: Homecoming

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Abraham Attah, ngôi sao của bộ phim Beast of No Nation, gia nhập dàn diễn viên của Spider-Man: Homecoming cùng Tom Holland, Marisa Tomei và Michael Keaton.

Bộ phim được cầm trịch bởi Jon Watts, cùng kịch bản được đặt dưới ngòi bút của John Francis Daley và Jonathan Goldstein (đạo diễn phim Vacation). Amy Pascal và Kevin Feige là nhà sản xuất.

Các diễn viên khác gồm Hannibal Buress, Logan Marshall-Green, Donald Glover, Zendaya và Tony Revolori.

Chi tiết về vai diễn của Attah vẫn chưa được tiết lộ. Tới nay, ta chỉ biết Holland vào vai Spider-Man, Tomei vai Dì May và Keaton vai ác nhân.

Bộ phim được dự kiến sẽ sớm được bấm máy để kịp ra mắt khán giả vào ngày 7 tháng 7 năm 2017.

Attah, một diễn viên người Ghana, được công chúng biết đến sau khi màn thể hiện xuất sắc vai Agu, một binh sĩ nhỏ tuổi trong Beasts of No Nation (Netflix). Attah thắng giải diễn viên xuất sắc nhất tại Spirit Awards vào tháng Hai, ngay sau khi giành danh hiệu Marcello Mastroiannia Award cho diễn viên trẻ xuất sắc nhất của Liên hoan phim Venice.

Attah cũng đóng chính trong drama The Modern Ocean của Shane Carruth, bộ phim vừa được tiết lộ trong Hội chợ phim Hoa Kỳ vào thánh Mười Một, cùng một loạt các ngôi sao nổi tiếng khác như Anne Hathaway, Keanu Reeves, Daniel Radcliffe, Chloe Grace Moretz, Tom Holland, Asa Butterfield và Jeff Goldblum.