Ngôi sao của Marvel sẽ tham gia vào Christopher Robin

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Trong Christopher Robin, nhân vật chính đã trưởng thành và có vợ.

Bộ phim kinh điển được nhiều trẻ em yêu thích Winnie The Pooh nói về thế giới hư cấu của Christopher Robin, gấu Pooh và nhóm bạn trong khu rừng Hundred Acre. Nhưng giờ đây, với dự án live action Christopher Robin, Disney sẽ cho khán giả thấy một chàng trai trưởng thành (Ewan McGregor). Điều đáng chú ý hơn là chàng trai này đã có vợ và nhân vật người vợ sẽ được thể hiện bởi diễn viên đóng vai Peggy Carter - Hayley Atwell. 

Tuyên bố của Atwell đã khơi gợi trí tò mò của nhiều khán giả. Trong Christopher Robin, nhân vật chính đã trưởng thành và không còn là một cậu bé thích phiêu lưu như lúc xưa nữa. Vì thế phiên bản mới sẽ là sự kết hợp giữa Winnie The PoohHook, với gấu Pooh, Piglet, Eeyore sẽ đồng hành với nhau như những Lost Boy để giúp Christopher Robin vui vẻ như lúc xưa. Sẽ rất lố bịch nếu như một Christopher Robin trưởng thành lại tham gia vào các trò đùa của con nít, nhưng giờ đây đã có người vợ bên cạnh để "trông nom" anh. 

Thông tin này được Variety đưa ra và cũng khá là trùng hợp, khi gần đây Hayley Atwell bị bắt gặp trong tòa nhà của Marvel Studios. Khoảng cách giữa văn phòng của Walt Disney Studios và Marvel Studios khá ngắn, cũng có thể cô đã dừng lại ở Marvel để chào hỏi trên đường đến Walt Disney Studios để thảo luận về Christopher Robin. Atwell đã gầy dựng được tên tuổi ở Marvel Studios và việc hợp tác lâu dài với hãng phim này là quyết định lớn trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Disney gần đây tiêu khá nhiều tiền cho các dự án live action được chuyển thể từ các phim hoạt hình kinh điển. Nhưng thay vì chuyển thể theo một hướng hoàn toàn giống phiên bản cũ như Beauty and The Beast hay The Lion King, thì Christopher Robin đang tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ hơn. Mặc dù Beauty là một cú hit lớn của Disney trong năm nay và cách chuyển thể của nó an toàn hơn những bộ phim trước đó như Maleficent hay The Jungle Book

Beauty and The Beast thu hút được nhiều khán giả nhờ các yếu tố gắn liền với tuổi thơ, trong khi những phim cũ hơn như Sleeping Beauty The Many Adventures of Winnie The Pooh lại không thu hút được nhiều trẻ em như vậy. Vì thế thay vì kể lại một câu chuyện kinh điển, Disney giờ đây có cơ hội khai thác những nhân vật mới mà trước đây chưa hề xuất hiện. Với danh tiếng của Hayley Atwell, vai diễn của cô sẽ không chỉ là một người phụ nữ đơn giản mà còn có thể là người tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng với Christopher Robin.

Christopher Robin vẫn chưa công bố ngày ra mắt, nhưng nếu yêu thích những nhân vật mà A.A.Milne tạo ra thì bạn có thể xem Goodbye Christopher Robin - ra rạp vào ngày 13.10.

Nguồn: Cinema Blend