Diễn viên lồng tiếng cho Mulan sẽ tham gia phiên bản live-action

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Mulan sẽ tiếp bước Beauty and the Beast trở thành phiên bản live-action mới nhất của Disney.

Mulan sẽ nối bước Beauty and the Beast trở thành phiên bản live-action tiếp theo của Disney. Mặc dù chưa có danh sách diễn viên chính thức, một diễn viên lồng tiếng của phiên bản gốc cho biết có thể sẽ tiếp tục góp mặt trong phiên bản live-action này. Ming-Na Wen, nữ diễn viên lồng tiếng của Mulan nói rằng cô đã có một cuộc trao đổi về việc nhận vai trong bộ phim mới này và cô thực sự hy vọng sẽ thành công.

“Sẽ rất tuyệt nếu tôi được tham gia vào bộ phim. Hi vọng may mắn sẽ đến với tôi!”

Ming-Na Wen, hiện đang thủ vai Melinda May trong Agents of S.H.I.E.L.D., là người lồng tiếng cho Mulan trong bản gốc và tiếp tục lồng tiếng trong nhiều năm cho tất cả dự án Disney nào khác có liên quan đến nhân vật này. Có thể nói, cô rất gắn bó với vị công chúa mạnh mẽ này, do vậy cô rất vui lòng tham gia vào bất kỳ bộ phim nào khác của Disney. Ở tuổi 53, nữ diễn viên thừa biết cô sẽ không thể đóng vai chính nhưng vẫn rất thích thú nếu góp mặt vào bộ phim.

Sẽ rất tuyệt nếu được nhìn thấy Ming-Na Wen xuất hiện trong live-action của Mulan. Giữa việc liên tục lồng tiếng Mulan trong nhiều năm và vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình của Marvel, rõ ràng là nữ diễn viên thân thiết với Disney hơn, chắc chắn họ có thể tìm ra cách giải quyết.

Mulan live-action không chỉ dựa vào phiên bản hoạt hình của Disney mà còn dựa vào truyền thuyết của Trung Quốc. Nếu có vấn đề ngăn cản Ming-Ma Wen nhận một vai diễn, có thể là do trong phiên bản Disney không có nhiều vai nữ. Việc Mulan phải giả vờ là một người đàn ông để chiến đấu trong quân đội là tiền đề của bộ phim và Mulan là một trong số ít những nàng công chúa của Disney có mẹ vẫn còn sống, và Ming-Ma Wen hoàn toàn có thể nhận vai này. Chỉ cần hóa trang một chút, nữ diễn viên thậm chí có thể đóng vai bà của Mulan. Ngoài ra cô cũng có thể đóng vai bà mai mối, một vai diễn cũng rất thú vị.

Tất nhiên, tùy thuộc vào sự khác biệt giữa phiên bản live-action và phiên bản hoạt hình, có thể sẽ có nhiều vai nữ phù hợp với Ming-Na Wen. Phiên bản live-action của Mulan sẽ được phát hành vào tháng 11 năm 2018, đồng nghĩa với việc lựa chọn diễn viên và các quyết định sản xuất sẽ được thực hiện trong vài tháng tới, thời gian bấm máy dự kiến vào mùa thu này.

Nguồn: Cinema Blend