Ngôi sao Disney vào vai chính trong Spider-Man

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau màn ra mắt trong Captain America: Civil War vào 29.4.2016 này, Tom Holland trong vai Spider-Man sẽ có một phim riêng của chính mình vào năm 2017, và thông tin về các diễn viên phụ trong phim chưa bao giờ ngừng lọt ra ngoài.

Vào hè năm ngoái, chúng ta được công bố rằng Marisa Tomei sẽ vào vai dì May của Peter. Giờ đây, sau tám tháng, cô ca sĩ và diễn viên nhí của Disney được thông báo rằng sẽ đóng một vai thứ chính trong bộ phim về kẻ trèo tường này.

Zendaya Maree Stoermer Coleman sẽ có một vai trò quan trọng trong bộ phim, và tên của nhân vật cô hóa thân là Michelle. Vẫn chưa biết cô sẽ vào vai người yêu của nam chính hay là bất cứ vai trò gì trong phim cả. Đối với người yêu truyện tranh, thì cái tên Michelle này cũng còn lạ lẫm với nhiều độc giả.

Có thể Michelle sẽ không phải là người tình của Spider-Man mới, nghĩa là chúng ta vẫn còn có thể thấy Gwen Stacy hay Mary Jane, hay biết đâu được thậm chí là Cindy Moon – Silk một nhân vật nữ có khả năng tương đồng, thậm chí là vượt trội hơn cả nhân vật chính.

Nhưng cũng có nhiều tin đồn khác, chẳng hạn như Michelle chỉ là đánh lừa khán giả, thực chất Zendaya vào vai Mary Jane hay Michelle là cái tên thật của cô, trước khi đổi tên thành Felicia Hardy và trở thành Black Cat.

Spider-Man phiên bản làm lại lần thứ 3 này sẽ do Jon Watt đạo diễn, kịch bản được viết bởi John Francis và Jonathan M. Goldstein. Phim sẽ được bấm máy ở Atlanta, Georgia trong tháng 6 này, ra rạp vào 7.7.2017.