Ngôi sao Tony Goldwyn từ Scandal tham gia phim mới của Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Tony Goldwyn sẽ tham gia một series mới toanh và bộ phim này sẽ khác hoàn toàn series trên đài ABC.

Tony Goldwyn sẽ tham gia một series mới toanh và bộ phim này sẽ khác hoàn toàn series trên đài ABC. Anh sẽ góp mặt trong một series có yếu tố tâm linh của Netflix có tên là Chambers.

Tony Goldwyn
Tony Goldwyn

Phim xoay quanh quá trình điều tra cái chết bí ẩn của ân nhân mà đã hiến tặng tim cho một người phụ nữ. Càng đào sâu vào bí ẩn đó, người phụ nữ này càng bị ảnh hưởng tính cách của Becky – người đã hiến tặng tim. Không may cho người phụ nữ ấy, Becky có tâm địa xấu xa và điều đó không dừng lại dù cô ấy đã qua đời. Goldwyn sẽ thủ vai người cha của Becky.

Nhân vật người cha do Tony Goldwyn thể hiện được miêu tả là có những kỹ năng kinh doanh và quyến rũ bậc thầy nhằm che giấu những mặt trái mà “không có giới hạn”. Sau cái chết của con gái, nhân vật Ben Lefevre của Goldwyn càng ẩn mình trong tổ chức Annex Foundation đáng gờm, nơi đây chính là trung tâm tâm linh của New Age. Đồng hành cùng Goldwyn là Uma Thurman trong vai người vợ Nancy. Sau cái chết của con gái, cô miễn cưỡng kết thân với người phụ nữ nhận trái tim và dần nhận ra có thể con gái cô vẫn chưa chết hẳn như cô từng nghĩ. Đến nay, vẫn chưa có nhiều thông tin về mối quan hệ giữa hai vợ chồng.

Chambers sẽ gồm 10 tập phim với thời lượng khoảng 1 tiếng cho mỗi tập, hứa hẹn sẽ chinh phục khán giả. Series tâm linh này hé lộ về một vụ án mạng bí ẩn, liệu cái chết đột ngột của Becky dẫn đến một tội ác đáng gớm nào đó? Bộ phim hoàn toàn phù hợp với những khán giả của dòng phim kinh dị giật gân hồi năm 2009 như Tell-Tale.

Hiện tại, Netflix vẫn chưa công bố ai sẽ thủ vai Becky và vẫn không chắc chắn liệu nhân vật này có thật sự xuất hiện không. Dù Becky không có cảnh ở thời điểm hiện tại nhưng dĩ nhiên không thể thiếu những cảnh quay ngược về quá khứ. Bên cạnh đó, tên và diễn viên thủ vai người phụ nữ nhận tim vẫn chưa được công bố.

Về phần Tony Goldwyn, nhân vật của anh có chút bí ẩn và có đụng tới ma thuật. Vai diễn này dường như được đo ni đóng giày cho Goldwyn từ sau thành công với nhân vật Fitz trong Scandal. Vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức nên hãy cố gắng chờ đợi nhé, Moveek sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Cinema Blend