Ngôi Trường Xác Sống (Netflix) có trailer chính thức, hành trình sinh tồn bắt đầu

TV Series · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

Các học sinh trong Ngôi Trường Xác Sống (All of Us Are Dead) sẽ dành thanh xuân chạy thoát khỏi bầy lũ zombie khát máu.

Loạt phim Ngôi Trường Xác Sống (All of Us Are Dead) của Netflix khắc họa nên câu chuyện về nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường học khi xuất hiện đợt bùng phát của virus zombie, họ phải cùng nhau chiến đấu để giành lấy cơ hội sống sót cho chính mình. Đoạn teaser cùng những hình ảnh trong màn ra mắt mới đây đã hé lộ những khung cảnh đầy rùng rợn cùng kịch tính của bộ phim.

Bộ phim Ngôi trường xác sống được phát triển dựa trên một webtoon nổi tiếng của tác giả Joo Dong-geun, được biết đến như một quyển 'tiểu thuyết zombie kiểu Hàn Quốc' thu hút bởi nội dung tưởng tượng hoang dã với cốt truyện hấp dẫn đan xen cùng các chi tiết đầy tính tỉ mỉ.

Kể từ khi ra mắt thông tin Netflix đang chuyển thể webtoon thành một bộ phim dài tập, dự án ngày càng được khán giả đón nhận và mong đợi hơn bao giờ hết. Bộ phim được “chế tác” dưới bàn tay tài hoa của  đạo diễn Lee JQ, người đã tạo nên nhiều cơn sốt sau loạt phim truyền hình Bản Giao Hưởng Định Mệnh (Beethoven Virus), Huyền Thoại Lữ Khách (The Legendary Police Woman), và bộ phim ăn khách gần đây Người Quen Xa Lạ (Intimate Strangers).

Indie Wire
Indie Wire

Về phần nhà văn Chun Sung-il, người được biết đến với một tài năng không giới hạn ở nhiều thể loại phim truyền hình dài tập như LUCA: Sự Khởi Đầu (LUCA: The Beginning), Săn Nô Lệ (The Slave Hunters) và loạt phim Hải Tặc (The Pirates), bộ phim đã ghi lại một cuộc đấu tranh sinh tồn đầy tuyệt vọng của một nhóm học sinh trong một ngôi trường trước sự trỗi dậy của hàng loạt xác sống ghê rợn. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng như Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun, Lomon, Yoo In-soo, Lee You-Mi và Lim Jae-hyeok hứa hẹn sẽ mang đến một một bộ phim với tinh thần trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng không kém phần sinh động.

Đoạn teaser Ngôi Trường Xác Sống hé lộ một khung cảnh đầy hỗn loạn xảy ra ở một ngôi trường, nơi một loại virus zombie bí ẩn khơi nguồn và bắt đầu phát tán. Virus zombie ngày càng lây lan nhanh chóng và xuất hiện rộng rãi từ khắp các lớp học, nhà ăn, sân trường, và thậm chí ở có mặt mọi ngóc ngách trong trường học. Nhận thấy bản thân hoàn toàn bị mắc kẹt trong mớ hỗn độn này, Cheong-san cùng những người bạn đang cố gắng cầu cứu trong vô vọng khi không một ai tin vào sự bùng phát của zombie là có thật. Không có dấu hiệu của sự giải cứu, và điều tồi tệ hơn đang lần lượt xảy đến khi tất cả mọi thiết bị đều bị mất kết nối. Cuối cùng, các học sinh đã nhận ra rằng “chúng ta là những người duy nhất có thể tự cứu lấy chính mình” và quyết tâm chiến đấu hết mình để chống lại bầy zombie bằng mọi cách mà họ có thể. Lần lượt mất đi bạn bè, thầy cô và nơi trú ẩn an toàn chỉ trong một đêm, liệu những đứa trẻ này có thể đánh bại bầy xác sống mà chúng đã từng là bạn để trốn thoát khỏi ngôi trường một cách an toàn?

Daily Beast
Daily Beast

Bộ ảnh được tung ra cũng hé lộ khung cảnh thành phố tràn ngập xác sống và hình ảnh các học sinh bị mắc kẹt ở trường học đang cố gắng vật lộn để trốn thoát. Nhóm học sinh bị dồn vào tình huống bi thảm khi lần lượt chứng kiến những người bạn, những người đã bên cạnh họ giờ đây đều đang dần biến thành thây ma và cố gắng giết họ. Bị mắc kẹt ở trường học và phải đối mặt với hàng loạt những nghịch cảnh như không có thức ăn, không có điện thoại di động và không có người lớn bên cạnh, các học sinh dần rơi vào hố sâu tuyệt vọng nhưng họ đã nhanh chóng vực dậy và cùng hợp sức để thoát khỏi ranh giới sinh - tử. Một nhóm học sinh với mỗi thành viên đều mang một tính cách khác nhau như On-jo - “bậc thầy” của những kỹ năng sinh tồn mà cô đã học được từ người cha lính cứu hỏa của mình, Cheong-san - người có suy nghĩ nhạy bén, “trung tâm” những quyết định sáng suốt và hoàn toàn trái ngược với tính cách điềm đạm của mình, Nam-ra - anh chàng lớp trưởng lạnh lùng, thông minh nhất trường, Su-hyeok - một trợ thủ đắc lực luôn đặt mình vào tình thế nguy hiểm, và đội bắn cung với khả năng “bách phát bách trúng” cùng nhau chiến đấu để sinh tồn.

Ngôi Trường Xác Sống nói lên chủ đề về một thử thách sinh tồn của những “xác sống tuổi teen” với sự ngây ngô, niềm đam mê của thời học sinh nhưng không kém phần thông minh, khéo léo và giờ đây bộ phim đã sẵn sàng để viết nên một chương mới trong lịch sử thể loại zombie. Đoạn giới thiệu cùng những hình ảnh đầu tiên của Ngôi Trường Xác Sống đã không ngừng dấy lên sự tò mò và hứng khởi trong lòng các khán giả hâm mộ.

TV Blackbox
TV Blackbox

Ngôi Trường Xác Sống chính thức công chiếu vào ngày 28 tháng 1, chỉ có tại Netflix.