Ngọt Ngào Điên Dại - Chuyện tình thú vị của những trái tim bị tổn thương

Tin điện ảnh · Vidanfromsaigon ·

Ngọt Ngào Điên Dại là bộ phim nói về mối tình lãng mạn và đặc biệt của Jae-hoon (Kim Rae-won) và Sun-Young (Gong Hyo-jin).

Ngọt Ngào Điên Dại (Crazy Romance) là câu chuyện của hai trái tim điên dại vì tình yêu thương sẽ cho bạn thấy, đôi khi tình yêu vừa là liều thuốc chữa lành vừa là liều thuốc độc trong cuộc sống.

Ngọt Ngào Điên Dại là bộ phim nói về mối tình lãng mạn và đặc biệt của Jae-hoon (Kim Rae-won) và Sun-Young (Gong Hyo-jin). Cả hai vừa trải qua những tổn thương trong tình yêu. Khi Jae-hoon bị vị hôn thê bỏ rơi, còn Sun-young lại bị chính người yêu mình phản bội. Họ cùng làm việc trong một văn phòng đầy thị phi, và những cuộc gặp gỡ dần khiến họ nhận ra sự thú vị của đối phương, dẫu cho những quan điểm trong tình yêu của hai nhân vật vô cùng khác biệt.

Với người ở lại sau cuộc chia ly, những điều điên rồ và cứng đầu nhất mà họ làm chính là cứ mãi chạy tìm bóng hình cũ và chìm đắm trong hơi men. Điên dại đến mức họ chẳng biết tối qua họ đã làm gì, với ai hay những điều ngu ngốc nào đã được thổ lộ. Đôi khi lại còn nhầm người, và đó là hình ảnh không lẫn vào đâu được của Jae-hoon – một thanh niên chìm đắm trong rượu bia và cố gắng níu kéo cô gái đã phản bội.

Trailer Ngọt Ngào Điên Dại cũng cho thấy Sun-young là một cô gái cứng rắn và đầy kiên quyết khi từ bỏ kẻ đã phản bội, với tính cách chững chạc và trái tim trưởng thành từ những tổn thương. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Sun-young nhận định về mặt tối của những gã đàn ông và sự hoang đường trong tình yêu. Ngoài những chi tiết trên, Sun-young vẫn đang tìềm ẩn điều gì đó rất thú vị pha chút chiêu trò.

Sau tổn thương, Sun-young trở thành một cô gái không có niềm tin với tình yêu, dễ dàng quen biết, không chút do dự khi rời xa. Còn Jae-hoon vẫn chờ đợi người cũ hay đơn giản là trông chờ một ai đó giống người mà anh đã từng yêu thương. Trái ngược trong cả tính cách và triết lý tình yêu, Sun-young và Jae-hoon vẫn cứ bấu víu nhau trong men say. Bởi cách tốt nhất để giải bày, người ta thường viện cớ lỗi ở rượu bia.

Poster Ngọt Ngào Điên Dại thoạt nhìn trông rất đơn giản, mộc mạc, nhưng chính vì thế mà chúng ta có thể tập trung hết suy nghĩ vào hai tính từ, ngọt ngào và điên dại. Trong một mối tình, ngọt ngào là điều ai cũng ước mong và điên dại là thứ chẳng thể che giấu. Hai bản ngã song song của mỗi người đều được phơi bày khi họ chìm đắm trong tình yêu. 

Poster chính thức của Ngọt Ngào Điên Dại
Poster chính thức của Ngọt Ngào Điên Dại

Ngọt Ngào Điên Dại được công chiếu vào ngày 04/10/2019.