Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh lập loạt kỷ lục doanh thu tại Việt Nam

Tin điện ảnh · anan681 ·

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh gây bão cộng đồng khán giả Việt khi liên tục xô đổ các kỷ lục phim Thái ra mắt trước đó, thu về 50 tỷ sau 13 ngày khởi chiếu.

Là tác phẩm khuynh đảo phòng vé Thái Lan trong thời gian qua, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (Love Destiny The Movie) gặt hái nhiều thành tích ấn tượng khi phát hành tại Việt Nam và nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ câu chuyện tình yêu định mệnh hài hước, lãng mạn. 

Đồng thời, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh cũng là phim Thái Lan có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, vượt qua doanh thu của phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The Con-Heartist). Trong 2 tuần công chiếu chính thức, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh cũng ghi nhận doanh thu tuần thứ 2 tăng 200%, gấp đôi tuần đầu tiên khởi chiếu. 

Không chỉ thiết lập loạt kỷ lục doanh thu ấn tượng tại Việt Nam, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh còn khiến mạng xã hội “dậy sóng" với câu thoại hài hước “mai đẹt-ti-ni", trang phục đẹp mắt kết hợp giữa yếu tố truyền thống và màu sắc Tây phương, bối cảnh Bangkok hoành tráng cách đây hơn 100 năm… Có thời lượng lên tới 166 phút, nhưng Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh vẫn cuốn hút người xem nhờ mạch phim hài hước, dí dỏm và sự chỉn chu, chất lượng từ hình ảnh, âm nhạc, màu sắc. 

Tại “quê nhà" Thái Lan, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh trở thành tác phẩm có doanh thu chiếu rạp ngày đầu tiên cao nhất, cũng như phim có doanh thu mở màn cao nhất trong 3 năm gần đây. Hiện tại, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh cũng là phim Thái Lan có doanh thu cao nhất trong 5 năm trở lại đây và lọt Top 9 phim ăn khách nhất mọi thời đại tại Thái Lan. Trước đó, phiên bản truyền hình cũng là bộ phim “quốc dân” của Thái Lan, thu hút khoảng 80% dân số nước này theo dõi và tạo ra vô số trào lưu về văn hoá, thời trang…