"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts bận rộn với nhiều dự án phim mới

Tin điện ảnh · Maii ·

Julia Roberts đã tham gia vào quá trình sản xuất và có vai trong bộ phim chính kịch dựa trên tiểu thuyết của Chris Cleave – Little Bee cho Amazon Studios.

Nữ diễn viên – biên kịch Kathleen Robertson (Murder in the First) đang viết kịch bản cho phim, chuyển thể từ tiểu thuyết 2009 của Cleave – ban đầu được biết đến dưới cái tên The Other Hand – xoay quanh một cô bé tị nạn người Nigeria tên Little Bee và một biên tập viên tạp chí người Anh tên Sarah O’Rourke do Julia Roberts thủ vai. 2 người gặp nhau ở đồng bằng Niger và hội ngộ tại Anh vài năm sau.

Roberts sẽ sản xuất, đại diện cho công ty Red Om Films của cô, cùng với đồng nghiệp của mình là Lisa Gillan và Marisa Yeres Gill. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Gil Netter.

Được biết, năm 2009, Nicole Kidman ký hợp đồng để tham gia diễn xuất và sản xuất một phim chuyển thể mang tên Little Bee của BBC Films, nhưng dự án chưa bao giờ được hoàn thành.

Roberts gần đây xuất hiện trong Wonder của Lionsgate và sẽ đóng cặp với Lucas Hedges trong phim độc lập của Peter Hedges – Ben Is Back.

Robertson sẽ viết kịch bản cho phim chuyển thể The Possibilities, phần tiếp theo của The Descendants (Kaui Hart Hemming là tác giả). Jason Reitman đạo diễn và sản xuất cùng Helen Estabrook. Cô cũng đang chuẩn bị Your Time Is Up với Lifetime, bộ phim có sự tham gia của Christina Applegate.

CAA sẽ đại diện cho Roberts. Robertson do Untitled Entertainment, Paradigm, luật sư Jamie Feldman, và NCA Talent and Play Management ở Canada đại diện. ICM Partners đại diện cho Cleave và tin tức ban đầu được đưa ra bởi Deadline.

Nguồn: Variety