Các nhà phê bình nói gì về Ant-Man and The Wasp?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Cùng xem những đánh giá ban đầu về Ant-Man and The Wasp như thế nào nhé!

Thanos đã thắng cuộc trong Infinity War. Nửa vũ trụ đã tan biến. Nghe có vẻ như đây là thời gian tuyệt vời để MCU có một câu chuyện hài nho nhỏ đúng không? Lấy bối cảnh trước phần phim Avengers mới nhất, Ant-Man and the Wasp là phim tiếp theo sau phần 1 Ant-Man.

61 đánh giá đã được đưa ra và số điểm Rotten Tomatoes trung bình là 90% tươi.

Nhiều đánh giá đã khen ngợi Peyton Reed vì đã tiến bộ rõ rệt trong việc làm phim bom tấn, cũng như các diễn viên Paul Rudd, Evangeline Lilly và Michael Douglas vì đã thể hiện tốt vai diễn. Các nhà phê bình mô tả bộ phim như một món ăn đổi vị sau những gì đã xảy ra trong Infinity War.

Ashley Menzel, We Live Entertainment

Ant-Man and the Wasp làm tốt bởi nó tự biết bản thân mình thế nào. Bộ phim hiểu kiểu phim của nó là kiểu phim nào. Một bom tấn siêu anh hùng hài chắc chắn sẽ cho khán giả khoảng thời gian giải trí và nghỉ ngơi sau tất cả những drama khác diễn ra trong MCU và Infinity War. Paul Rudd đã thổi hồn vào nhân vật Scott Lang và cho chúng ta một siêu anh hùng "rất người" và có nhiều điểm chung với chúng ta hơn.

 Matt Goldberg, Collider

Tông phim nhẹ nhàng khiến Ant-Man and the Wasp luôn có nguy cơ trở thành một bộ phim mờ nhạt, nhưng nét vui vẻ của nó vẫn đủ sức giữ chân bạn. Đây là bộ phim chỉ muốn làm bạn cười và giải trí mà thôi. So với tiêu chuẩn của một phim bom tấn thì nhiều người còn làm tệ hơn.

 Peter Travers, Rolling Stone

Nét hấp dẫn khi xem đó chính là Ant-Man và The Wasp kết hợp, phá chanh bành mọi thứ. Rudd vừa giễu nhại lại vừa chân thành. Một điểm sáng khác đấy là được nhìn thấy Lilly đóng các cảnh hành động và làm nhân vật tỏa sáng. Cô ấy hiếm khi được thế này kể từ khi đóng Kate Austen trong Lost. Sự thông minh và thần thái khi xuất hiện đã mang đến nét nhẹ nhàng cho phim.

Justin Chang, LA Times

Thật vui là chúng ta có nhiều thời gian trong Thế giới Lượng tử - không giống như các phim khác như Doctor Strange hay Guardians of the Galaxy, bộ phim mang đến cho khán giả một thế giới đầy màu sắc và nhìn chuyên nghiệp hơn hẳn. Chuẩn bị nhé, người trần mắt thịt thì không nhìn thấy được nhưng trên phim thì bạn sẽ phải thốt lên rằng “Ôi chao, ai chưa từng mơ được bơi dưới cầu vồng thế này cơ chứ?

Alex Abad-Santos, Vox

Ant-Man and The Wasp bao gồm nhiều mảnh ghép hay ho gộp lại: Những tình tiết kỳ lạ được Reed thể hiện tốt – như hình ảnh loài kiến chơi trống hay phản ứng lại mệnh lệnh – mang đến cho phim không khí rất vui vẻ. Dàn diễn viên của phim như Paul Rudd và Evangeline Lilly, trở lại vai diễn và mang đến sức sống cho câu chuyện tình rất được yêu thích của Marvel. Phần hành động rất hay với kỹ năng phóng to, thu nhỏ, rất sáng tạo.

 Darren Frainch, Entertainment Weekly

Kịch bản gồm 5 người viết, bao gồm cả Rudd. Bạn cảm thấy giống như 1 người trong số họ viết cốt truyện lên một tờ khăn giấy, 4 người còn lại được thuê để trêu chọc người này vậy. So sánh vậy không hẳn tệ. Một trong những điều khiến Thor: Ragnarok rất tuyệt đấy là bởi bạn cảm thấy bộ phim đang đi ngược lại với những lý tưởng ban đầu mà Thor thể hiện. Ragnarok có chút hài, chút retro. Ant-Man and The Wasp chẳng thể khiến bản thân nghiêm túc được phân nửa thời gian. Tội nghiệp Hannah-John Kamen, không hợp làm phản diện Ghost tí nào. Thân thế đáng buồn, thái độ tồi và sức mạnh “củ chuối”: Cô ta là phản diện chán nhất kể từ lúc Thor xuất hiện và đánh đấm mấy con tiên răng.

 

Nguồn: The Wrap