Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Thế giới mới của Spider-man

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Moveek ·

Một đội quân Người Nhện hùng hậu.

Nếu là 1 fan của Marvel, không ai không biết rằng Marvel luôn biết cách tạo ra các thế giới song song đa tầng để hàng loạt người hùng được dịp thiên biến vạn hóa từ kỹ năng, trang phục cho đến diện mạo bên ngoài. 

Lần đầu tiên, Marvel tiếp đãi khán giả màn ảnh rộng bằng siêu phẩm anh hùng dưới dạng hoạt hình.
Lần đầu tiên, Marvel tiếp đãi khán giả màn ảnh rộng bằng siêu phẩm anh hùng dưới dạng hoạt hình.

Không dừng lại ở đó, mùa giáng sinh năm 2018, Marvel sẽ “chơi ngông” khi lội ngược dòng, khai sinh ra dòng phim hoạt hình siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Sau khi đã “bắn phá” bảng xếp hạng thế giới bằng chuỗi siêu phẩm điện ảnh đầy tính giải trí, Marvel lại rục rịch quay trở về bản thể đầu tiên với những hình vẽ đồ họa đã làm nên tên tuổi của hãng trong hơn 50 năm qua. Nhân vật được chọn mặt gửi vàng cho lần tái xuất mang dấu ấn này chính là Spider-Man – siêu anh hùng giấu mặt sau lớp mặt nạ mạng nhện. Đây cũng là nhân vật được Marvel cưng chiều nhất khi làm đến 3 series người đóng trước đó và đều gây được tiếng vang với hàng triệu đô la đầu tư: series Spider-Man đầu tiên do Tobey Maguire thủ vai ra mắt vào năm 2002, series Amazing Spide-Man làm lại 10 năm sau đó (2012) được gửi gắm cho Andrew Garfield, và gần đây nhất Spider-Man: Homecoming với chủ ý xây dựng nhóc nhện Peter Parker để gia nhập biệt đội Avengers ra mắt năm 2017. Là tuyến nhân vật thú vị, nhiều khía cạnh để khai thác, bảo chứng về doanh thu nên không nghi ngờ gì khi Spider-Man tiếp tục được cử làm đại diện nổ phát súng đầu tiên cho dòng phim hoạt hình Marvel mới này.

Spider-Man tiếp tục là đứa con tiên phong mở đầu dự án điện ảnh hoạt hình siêu anh hùng Marvel
Trong trailer ngắn mới hé lộ, Marvel đã cân bằng đủ cả yếu tố cũ và mới, hành động và nội tâm, tạo hình và tình tiết để khán giả không cảm thấy lạ lẫm nhưng vẫn đủ ngạc nhiên, hồi hộp, thậm chí bứt rứt mong ngóng đón chờ phim.

Marvel thể hiện mình rất biết cách làm phim khi pha trộn các yếu tố mới – cũ một cách hoàn hảo

Bộ phim vẫn được đặt trong bối cảnh hoa lệ của thành phố New York sầm uất nhưng xen lẫn nhiều góc tối. Giữa thành phố đông người, ồn ào, náo nhiệt, Spider-Man vẫn là chàng trai trẻ đơn độc, lầm lũi sống với nỗi mất mát và sự trăn trở. Nhưng khi khoát lên người bộ đồ nhện, những màn rượt đuổi kẻ xấu dưới định dạng hoạt hình 3D vẫn toát lên đầy vẻ dữ dội, uyển chuyển mà gay cấn. 

Trong vũ trụ khác, Spider-Man vẫn là kẻ đơn độc, mất mát giữa New York sầm uất.
Trong vũ trụ khác, Spider-Man vẫn là kẻ đơn độc, mất mát giữa New York sầm uất.

Bên cạnh đó, những điểm khác biệt dễ thấy mà Marvel đã sáng tạo thêm trên phiên bản Người Nhện lần này có thể kể đến như tuổi đời của Spider-Man ngày càng trẻ hơn so với các phiên bản trước, so sánh trang phục thường ngày của Peter Parker cũng thấy rõ tính cách nổi loạn nhưng đầy nội tâm của một chàng trai trẻ chịu nhiều tổn thương. Cũng vì thế nên những cơ bắp cuồn cuộn đầy mạnh mẽ và nam tính trong tạo hình cũ đã nhường chỗ lại cho hình ảnh có phần mảnh dẻ và mong manh của một một cậu thiếu niên. Một trong những điểm cải biên đáng kể so với tất cả các phiên bản trước là Spider-Man trong phần này là một chàng trai gốc Phi với làn da ngăm, các lọn tóc xoăn hơi “nổi loạn”, đôi mắt to tròn nhìn đời. Một hình tượng mới. Một nét chấm phá mới của dòng phim Marvel.

Spider-Man trong vũ trụ mới sẽ xuất hiện dưới diện mạo của 1 thiếu niên gốc Phi.
Spider-Man trong vũ trụ mới sẽ xuất hiện dưới diện mạo của 1 thiếu niên gốc Phi.

Trên tất cả, điểm gây kích thích lớn nhất cho cộng đồng fan của mẫu anh hùng tơ nhện này chính là việc không chỉ có một Spider-Man duy nhất trong bộ phim mà thay vào đó là cả một đội quân Người Nhện hùng hậu. Lời dẫn đầy tính gợi mở trên trailer, mời khán giả “bước vào một vũ trụ - nơi có hơn một người đeo mặt nạ” đã hoàn hảo tiết lộ cú chào sân hoành tráng của binh đoàn anh hùng cứu thế giới này. Câu nói duy nhất trong cuộc nói chuyện được lấp lửng tiết lộ: “Khoan, vậy có bao nhiêu người như chúng ta?” trở thành câu chốt bỏ nhỏ ấn tượng, kích thích tối đa trí tưởng tượng của các dân cuồng phim. Trong vũ trụ này, có lẽ hành trình của Spider-Man đã không còn cô độc nữa.

Thế giới đã sẵn sàng chào đón những vị anh hùng nhện trở về ngôi nhà cũ với những chuyến phiêu lưu mới. Đừng bỏ lỡ siêu phẩm được mong chờ nhất năm 2018 này!

Người Nhện: Vũ Trụ Mới - Spider-Man: Into The Spider-Verse dự kiến khởi chiếu dịp giáng sinh năm 2018.