Nguyên nhân Savitar thù ghét Barry

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong tập phim mới đây của The Flash có tên là Into the Speed Force, anh chàng Barry của chúng ta đã chính thức quay trở lại Speed Force giải cứu Wally.

Trong tập phim mới đây của The Flash có tên là Into the Speed Force, anh chàng Barry của chúng ta đã chính thức quay trở lại Speed Force giải cứu Wally.

Gánh nặng bây đè nặng lên vai anh chính là làm sao có thể cứu thoát được Wally ra khỏi Speed Force, sau khi cậu bé trở thành vật thế mạng cho Savitar trong chiều không gian đó. Barry phát hiện ra rằng Wally đã bị mắc kẹt trong một vòng lặp tạm thời, buộc anh ta phải hồi tưởng lại khoảnh khắc đau đớn nhất trong cuộc đời liên tục... Vì vậy, chúng ta cũng đã hiểu được tại sao Savitar lại căm ghét Barry đến thế.

Sự lặp lại timeline khiến người mắc kẹt trong đó phải chứng kiến một cảnh tượng đến nhiều lần, đôi khi đó là những sự thật mà bạn không hề mong muốn hay là một cơn ác mộng trong cuộc đời bạn. Đấy là một sự tra tấn rất đau đớn về tinh thần.

Barry đã phải đối mặt với các phiên bản Speed ​​Force với nhân dạng của những người bạn chết như Eddie Thawne, Ronnie Raymond và Leonard Snart trước khi anh tìm thấy Wally và học được sự thật khủng khiếp trong vòng lặp thời gian này. Đáng tiếc, lần này Barry vẫn chưa có cơ hội để tìm nhân dạng thật của tên "Thần Tốc Độ" này là ai. Savitar đang theo đuổi Barry vì anh đã khiến hắn phải hồi tưởng lại nỗi nhớ khủng khiếp nhất. Bạn thắc mắc vì sao "Vòng lặp thời gian" lại khiến con người ta trở nên điên loạn như vậy? Hãy xem Doctor Strange của MCU.

Tất nhiên, chúng ta không thể trách Barry vì sao anh không thể tranh thủ tìm ra nhân dạng thật của Savitar tại Speed ​​Force được, anh đã phải chịu nhiều áp lực, phân tâm từ nhiều thứ, trong đó còn có cả Jay Garrick. Nhưng, một điều rút ra từ tập phim vừa rồi là chắc chắn sau lớp áo giáp đầy hung dữ, Savitar là một con người. Câu hỏi lớn nhất bây giờ là ai chính là Savitar? Trước đó, Grant Gustin cũng đã tiết lộ rằng cách mà chúng ta tìm ra Savitar sẽ không như hồi Reverse Flash và Zoom, nó sẽ khác biệt hơn, bất ngờ hơn. 

Nguồn: CinemaBlend