Nguyễn Trần Linh Lan: Vô Sắc – Cái Đẹp chỉ nằm ở vẻ bề ngoài?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vô Sắc nói về thực trạng của việc phẩu thuật thẩm mỹ hiện nay, khi mà ngày càng nhiều cô gái tìm đến các thẩm mỹ viện chứ không chỉ những người làm trong ngành nghệ thuật, giải trí như ngày trước. Sau khi tải lên youtube, phim cũng đạt được lượt xem hơn 6000 trongvài ngày với rất nhiều những nhận xét cụ thể như: nhạc phim hay, nội dung phim ý nghĩa, cảm động và sâu sắc. Về vấn đề phẩu thuật thẩm mỹ, đã có rất nhiều phim ngắn lẫn phim dài đề cập đến.Tuy nhiên, cái riêng của phim Vô Sắc nằm ở sự giản dị, gần gũi mà bất cứ cô gái kém xinh nào cũng dễ bị mủi lòng khi xem phim, vì nó quá sát với thực tế mà họ đã trải qua. Bởi với nhịp sống hiện đại ngày nay thì tầm quan trọng của nhan sắc ngày càng được đề cao, vậy thì liệu câu nói "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" có còn phù hợp? Không lên gân, cũng không cao trào, phim nhẹ nhàng nhưng càng xem càng thấm vì thông điệp về giá trị đích thực của mỗi con người được gửi gắm một cách chân thật, súc tích.

Ngoài ra, âm nhạc cũng là một điểm nhấn khiến cho bộ phim trở nên cuốn hút hơn. Đạo diễn trẻ Nguyễn Trần Linh Lan ngoài khả năng làm phim còn có một biệt tài đó là sáng tác nhạc. Hầu như Linh Lan đều sáng tác ca khúc riêng cho tất cả những bộ phim mình làm đạo diễn. Và với bài hát “Đừng chỉ là mơ” trong phim Vô Sắc do bạn Thế Bảo trình bày, Linh Lan tiếp tục nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. 

Sau phim Vô Sắc, các phim còn lại như Khuất, Nhật Thực và Vỡ sẽ lần lượt được đăng tải lên kênh youtube T-Pro Movie theo lịch mỗi tuần 1 phim.

Đón nhận mọi ý kiến đóng góp từ khán giả.