Nhà sản xuất Arrow giải thích về thân phận của Prometheus

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau nửa mùa thứ năm của Arrow, cuối cùng người xem đã biết được thân phận của nhân vật phản diện Prometheus là ai? Đó có thể là người mà bạn đã biết được từ trước hoặc có thể sẽ rất bất ngờ.

Sau nửa mùa thứ năm của Arrow, cuối cùng người xem đã biết được thân phận của nhân vật phản diện Prometheus là ai? Đó có thể là người mà bạn đã biết được từ trước hoặc có thể sẽ rất bất ngờ.

Bài viết có tiết lộ nội dung, bạn đọc hãy cân nhắc.

Theo đó, trong tập phim của tuần này, chính Prometheus đã hé lộ danh tính của hắn, không ai khác chính là luật sư công tố quận Adrian Chase. Đây thật sự là một bất ngờ với khán giả, vì trước đó rất ít người nghi ngờ rằng hắn chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của Oliver. Chase đã đóng giả, che mặt Oliver một cách quá hoàn hảo. Thậm chí, trước đó nhân vật này đã chịu đấm để giúp Diggle ra tù. Cả nhóm Green Arrow dường như đã không biết gì về chuyện này, trong một cuộc trò chuyện mới đây của nhà sản xuất Wendy Mericle cùng trang TVLine, ông cho hay:

"Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục cho bí ẩn này nằm ngoài trước khi nhóm của Oliver biết được sự thật."

Như vậy, tất cả những lý thuyết từ người hâm mộ đã bị dập tắt, thực tế, trong nguyên bản truyện tranh thì Adrian Chase là Vigilante. Rõ ràng, mùa phim này đã đi theo một hướng đi hoàn toàn khác, nhà sản xuất tiếp tục cho hay:

"Hiển nhiên tất cả mọi người ở đây đều sẽ nghĩ rằng Chase sẽ là Vigilante...nên chúng tôi cho rằng sẽ thật thú vị khi biến hóa nhân vật này khác xa với truyện tranh, đi theo một hướng đi riêng của chúng tôi. Một cái gì đó mới mẻ cho mùa phim thứ năm này."

Điều thú vị nhất ở đây, là Chase dường như vẫn chưa muốn tiêu diệt Oliver mà anh thậm chí muốn Oliver tiếp tục đảm nhận vai trò thị trưởng của Star City. Giải thích thêm về chiêu trò đánh vào tâm lý của Chase, Mericle tiếp tục chia sẻ:

"Chúng tôi thật sự muốn xây dựng nhân vật này một cách hoàn hảo nhất, kiểu như hắn ta luôn đi trước Oliver 10 bước. Thao túng về tâm lý là một trong những chiêu trò mà hắn ta muốn dùng đến, hắn ta thật sự không muốn giết Oliver Queen. Tất cả ở đây là muốn tra tấn về mặt thể xác, cũng như tâm lý của Oliver."

Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng phải chờ thêm một thời gian dài nữa để nhóm Green Arrow biết được sự thật này thì bên phía nhà sản xuất Josh Segarra đã trấn an người xem:

"Chúng tôi sẽ không để điều này xảy ra ở cuối mùa phim. Tuy nhiên, trước đó bạn sẽ được thấy Chase "khuấy đảo" cuộc sống của Oliver Queen đôi chút."

Arrow sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ 5 hàng tuần theo giờ Việt Nam, kẻ thù đã chính thức lộ mặt, bây giờ hãy cùng xem liệu Chase sẽ tiếp tục hành hạ cuộc đời của Oliver Queen như thế nào nhé.

Nguồn: Screen Rant