Nhà sản xuất của Bioshock và Grand Theft Auto muốn được triển khai Live-Action

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Take-Two - công ty game đã sáng tạo nên các thương hiệu nổi tiếng như Grand Theft Auto, Bioshock, và Red Dead Redemption cho hay họ đang muốn có một cái nhìn mở rộng hơn cho các thương hiệu này với mảng điện ảnh.

Take-Two - công ty game đã sáng tạo nên các thương hiệu nổi tiếng như Grand Theft Auto, Bioshock, và Red Dead Redemption cho hay họ đang muốn có một cái nhìn mở rộng hơn cho các thương hiệu này với mảng điện ảnh. CEO của hãng cho hay:

"Chúng tôi đã được cấp phép để thực hiện một vài tựa phim, tuy vậy vẫn chưa có thể nói gì nhiều về điều này. Chúng tôi rất cởi mở, chúng tôi chắc chắn sẽ không tự thân vận động để tiến vào con đường điện ảnh nhưng nếu bất cứ hãng phim nào muốn đầu tư hay được cung cấp bản quyền để thực hiện làm phim, chúng tôi sẽ rất sẵn lòng."

Sự kêu gọi để các tựa game nổi tiếng được chuyển thể thành phim dường như là một "điểm nóng" trong năm nay. Cho đến thời điểm hiện tại, không có bất kỳ dự án nào của họ nhận được sự đánh giá cao từ giới phê bình hay thậm chí là về mặt tài chính. Kể từ khi CEO của hãng game này là Strauss Zelnick nói với trang MCV họ sẽ không đổ tiền của công ty vào mảng phim ảnh; thế nhưng, sau những thành công trên phòng vé của các tựa phim được chuyển thể từ game gần đây có thể đã làm thay đổi cách nhìn của họ.

Việc công ty mở rộng cửa để chào đón các hãng phim vào đầu tư hoặc mua bản quyền có thể coi là một động thái hoàn toàn tốt. Bây giờ, người hâm mộ sẽ phải thắc mắc liệu những tựa game nào của hãng phim đã được cấp phép để làm phim? Đấy vẫn là bí mật. Như đã biết, đa phần những tựa phim được chuyển thể từ video game đôi khi có đi sai lệch với cốt truyện nguyên gốc, hãng Take-Two đảm bảo rằng đều này sẽ không xảy ra đối với những dự án của mình.

Nguồn: Cinema Blend