Nhân vật của Skarsgard trong Castle Rock có liên quan đến nhà tù Shawshank

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Ngôi sao của It – Bill Skarsgard sắp sửa đảm nhận vai một tù nhân của nhà tù Shawshank, trong series phim Castle Rock chiếu trên trang  Hulu Plus.

Ngôi sao của It – Bill Skarsgard sắp sửa đảm nhận vai một tù nhân của nhà tù Shawshank, trong series phim Castle Rock chiếu trên trang Hulu Plus. Nam diễn viên 27 tuổi Skarsgard được biết đến nhiều nhất qua series phim kinh dị của Netflix Hemlock Grove, và sau đó nhanh chóng trở thành một ngôi sao nổi tiếng với vai diễn tên hề Pennywise trong bộ phim kinh dị chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Stephen King, do Andy Muschietti làm đạo diễn. Thu hút sự chú ý của cả giới phê bình lẫn khán giả, It đến nay đã thu được hơn $650 triệu toàn cầu trong khi kinh phí chỉ $35 triệu.

Castle Rock tất nhiên cũng dựa trên các tác phẩm của King, mặc dù nó không chuyển thể một câu chuyện cụ thể nào. Thay vào đó, Castle Rock là một bộ phim kịch tính được sáng tạo, kết hợp nhiều yếu tố trong các tiểu thuyết của King, mang nhiều đặc điểm liên quan đến những câu chuyện nổi tiếng nhất của nhà văn. Thị trấn này là địa điểm chủ yếu trong các câu chuyện của King, xuất hiện trong The Dead Zone, CujoNeedful Things.

Nhân vật của Skarsgard trong Castle Rock vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nam diễn viên gần đây có nói với Flickering Myth rằng nhân vật đó sẽ là một tù nhân của Shawshank, một nhà tù được King sử dụng trong tiểu thuyết Rita Hayworth and The Shawshank Redemption. Tiểu thuyết ấy là một phần trong bộ Different Seasons năm 1982, về sau được Frank Darabont chuyển thể thành phim The Shawshank Redemption và được đề cử Oscar.

Chi tiết cốt truyện trong Castle Rock vẫn được giữ kín, nhưng ít nhất thì tin tức về nhân vật tù nhân của Skarsgard đã được xác nhận là có liên quan chút ít đến Henry Deaver (Andre Holland, American Horror Story), một luật sư chuyên bào chữa án tử hình, trở về thị trấn để nhận một vụ án liên quan đến một cậu trai trẻ. Nếu xét về nghề nghiệp của Deaver và dựa trên tiết lộ về nhân vật của Skarsgard, có vẻ như nhân vật của Skarsgard sẽ là một trong các khách hàng của Deaver, người mà Deaver thất bại trong việc bào chữa.

Castle Rock chưa có ngày công chiếu chính thức, nhưng Hulu định sẽ ra mắt series này vào khoảng năm 2018. Bên cạnh Skarsgard và Holland, Castle Rock cũng quy tụ dàn diễn viên bao gồm Melanie Lynskey, Jane Levy (Don’t Breathe), Sissy Spacek, Scott Glenn (Daredevil), và Terry O’Quinn. Giống như Skarsgard, Lynskey (Rose Red), Spacek (Carrie), và O’Quinn (Silver Bullet), đều đã từng có kinh nghiệm trong các bộ phim chuyển thể của King.

Nguồn: Flickering Myth & Screen Rant