Nhanh mắt phát hiện các vai cameo trong trailer Wreck-It Ralph 2

Video - Trailer · Never ·

Disney mới đây vừa tung ra một đoạn trailer mới cho Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 có sự xuất hiện của tất cả các Công chúa của Disney.

Các cô Công chúa của Disney

Điểm nhấn của đoạn trailer nằm ở cảnh Vanellope gặp gỡ tất cả các Công chúa Disney bao gồm có Auli‘i Cravalho (Moana), Kristen Bell (Anna trong Frozen), Kelly Macdonald (Merida trong Brave), Mandy Moore (Rapunzel trong Tangled), Anika Noni Rose (Tiana trong The Princess and the Frog), Irene Bedard (Pocahontas), Linda Larkin (Jasmine trong Aladdin), Paige O’Hara (Belle trong Beauty and the Beast (Công chúa ngủ trong Rừng)) và Jodi Benson (Ariel trong The Little Mermaid (Nàng Tiên Cá).

Đây rõ ràng là những nhân vật dễ nhận ra nhất với thời lượng xuất hiện khá dài và trên thực tế, khung cảnh lúc họ gặp gỡ cũng khá hài hước. Mặc dù chúng ta đã không còn xa lạ gì với những cô Công chúa này trên màn ảnh rộng, nhưng họ chưa bao giờ thực sự tiếp xúc với nhau trên phim như thế này. Trong đoạn trailer, có vẻ như Snow White (Bạch Tuyết), Ariel, Cinderella (Lọ lem), Belle, Rapunzel, Elsa, Anna, Moana, Mulan, Aurora, Pocahontas, Jasmine và Merida tất cả đều đang sống cùng nhau, bên cạnh những người bạn động vật của mình. Vanellope xuất hiện ở ngay trung tâm của căn phòng và Cinderella ngay lập tức cảnh giác, đập vỡ chiếc giày thủy tinh và đe dọa cô bé như thể cô Công chúa này đang cầm một mảnh chai vỡ vậy. Đoạn hội thoại tiếp tục diễn ra cho tới khi Vanellope bật ra một câu hỏi: “Mọi người luôn cho rằng tất cả những rắc rối của mình đều sẽ được giải quyết với sự xuất hiện của một anh chàng cao to khỏe mạnh sao?” và khi đó, những người còn lại đều cho rằng cô bé cũng là một cô Công chúa khác.

Eeyore vẫn vui như mọi khi

Khi Vanellope và Ralph vào trong thế giới Oh My Disney, chúng ta ngay lập tức nhìn thấy tòa lâu đài của Disney ẩn hiện đằng sau dòng logo. Sau đó, ta được đưa vào bên trong tòa lâu đài, tới khu vực các cô Công chúa đang tụ họp, gặp gỡ các fan. Ngồi bên cạnh Vanellope là Eeyore, chú lừa vẫn vui như mọi khi. Cậu ta phản đối suy nghĩ của Vanellope khi cho rằng các nhân vật hoạt hình làm cô bé muốn ói, nhưng cuộc hội thoại của họ đã bị cắt ngang bởi…

Iron Man xuất hiện thoáng qua

Siêu anh hùng này đã bay ngang qua tòa lâu đài và chúng ta có thể thấy một cánh tay của anh cùng với logo của Marvel. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể bắt gặp những đồ vật có vai trò quan trọng trong Marvel khác là búa Mjolnir của Thor và khiên của Captain America, nhấn mạnh việc Wreck-It Ralph 2 sẽ chứa đựng những chi tiết của tất cả các thương hiệu dưới quyền Disney, bao gồm cả…

Star Wars

Chúng ta không chỉ được thấy logo của Star Wars, ta còn được thấy cả Millennium Falcon chào đón chúng ta tới với thế giới của Disney. Cùng xuất hiện thoáng qua trong cảnh quay đó là R2-D2, hình ảnh Death Star ở phía cảnh nền và TIE Fighters đi lại. Sau đó, các Stormtrooper xuất hiện và đuổi theo Vanellope, buộc cô phải bỏ chạy và lạc đến căn hầm của các Công chúa.

Logo Central

Ở chính giữa khung hình là cái mũ to tướng của Disney Animation, một đồ vật quen thuộc với rất nhiều người, đặc biệt nếu bạn đã tới thăm bất cứ công viên Disney nào trên thế giới. Ngoài ra ta còn thấy cả logo của Marvel với tay của Iron Man, Pixar và The Muppet Show, tất cả các thương hiệu đó (cùng cả Star Wars) giờ đây đều đang nằm dưới quyền của House of Mouse (Disney). Bên cạnh logo của Pixar là Luxo, chiếc đèn bàn không ai còn xa lạ gì thường xuất hiện cùng logo của hãng này, và cả bóng Luxo. Trước logo The Muppet Show là Kermit và Beaker. Liệu đây có phải là những “đường link click vào được”, hay nói cách khác, là những cánh cửa cho Ralph và Vanellope du hành qua mạng internet không? Cả khung cảnh đều xuất hiện rất nhiều nhân vật và phim của Disney và chúng tôi sẽ liệt kê ra sau đây:

The Up House – Bên trái màn hình, bên trên logo The Muppet Show.

Cars – Góc trái phía xa của màn hình, logo của Cars và một bức ảnh của Lighting McQueen.

Frozen – Elsa có thể được thấy trên tấm bảng dán thông báo, hai tay mở rộng.

Baymax – Ngay bên cạnh logo của Car là Baymax trong Big Hero 6 trong bộ giáp màu đỏ.

Mickey Mouse – Chắc chắn không ai có thể bỏ qua nhân vật này được. Cậu ta đứng ngay trên đỉnh chiếc mũ ở trung tâm, mặc chiếc Áo choàng Pháp sư.

Dumbo – Bay trên đám đông trước chiếc mũ của Disney.

Eve – Từ Wall-E, cô đang bay trước logo của Pixar.

Big Ben và Con tàu của Captain Hook – Ngay đằng sau logo của Pixar, bên góc phải màn hình, gần như đã bị che khuất là con tàu của Captain Hook  và mặt đồng hồ Big Ben từ Peter Pan.

Arlo – Ngôi sao trong The Good Dinosaur đang cười một cách vui vẻ với những vị khách, bên cạnh logo của Pixar.

Còn có rất nhiều bộ phim khác của Disney ta thấy xuất hiện trong một dải những bức hình quấn quanh chiếc mũ của Disney như Chesire Cat từ Alice in Wonderland, Hercules, Lady and the Tramp và có thể có cả Tarzan.

Đó là những gì chúng tôi đã tìm ra, còn bạn có tìm ra những nhân vật nào nữa không? Hãy cùng bình luận để mọi người được biết nhé.