Nhím, Sóc & Viên Đá Thần Kỳ - Những chiến binh nhỏ và hành trình giải cứu rừng xanh

Tin điện ảnh · KNTT ·

Dựa trên quyển sách dành cho trẻ em của tác giả Sebastian Lybeck, Nhím, Sóc & Viên Đá Thần Kỳ là chuyến phiêu lưu của tình bạn và lòng quả cảm.

Sự biến mất đầy bí ẩn của viên đá thần kỳ đã làm chao đảo cuộc sống bình yên vốn có của muôn loài trong khu rừng nhỏ, bởi viên đá chính là báu vật bảo vệ cho muôn loài trước sự tàn phá và tuyệt chủng. Chuyến phiêu lưu của đôi bạn trẻ Nhím Latte và Sóc Tjum trong Nhím, Sóc & Viên Đá Thần Kỳ nhằm giành lại viên đá thần kỳ từ tay Vua Gấu hung ác hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho các bạn nhỏ và cả gia đình trong tháng 6 này.

Nhân vật chính của bộ phim là Latte, một cô Nhím dễ thương, thân thiện và tràn đầy sức sống. Cô bé luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn cùng tinh thần lạc quan, tự nhận mình là một nàng công chúa. Sở thích đặc biệt của Latte là kể những chuyện mà ở đó, cô luôn trở thành một “nữ anh hùng” quả cảm và gan dạ. Thế nhưng, những câu chuyện khoa trương ấy đã khiến cho hầu hết “cư dân” của khu rừng có đôi chút ngán ngẩm. Và để chứng tỏ bản lĩnh thực thụ của bản thân, Latte đã dõng dạc tuyên bố rằng mình sẽ nhận lấy nhiệm vụ khó khăn này và trả lại sự yên bình vốn có của khu rừng. 

Đồng hành cùng Nhím Latte trong chuyến đi nguy hiểm này là anh bạn Sóc Tjum. Khác với sự tự tin có phần thái quá của cô bạn Nhím, cậu nhóc Sóc lại nhạy bén và có cái nhìn thực tế hơn về những khó khăn mà mình sắp phải đối mặt trong trận chiến với Vua Gấu. Với tạo hình đáng yêu, nhanh nhẹn, có phần hơi rụt rè, Sóc Tjum chính là mảnh ghép quan trọng trong chuyến hành trình cam go này. Bên cạnh đó, bộ phim còn có các nhân vật phụ với đa dạng tính cách và vai trò khác như bác Quạ, cô Thỏ, anh bạn Lợn, hay cả Vua Gấu…

Ngoài những tiếng cười và sự hài hước trong chuyến hành trình với vô vàn khó khăn của Latte và Tjum, Nhím, Sóc & Viên Đá Thần Kỳ còn hứa hẹn sẽ lồng ghép nhiều bài học về lòng dũng cảm, về tình bạn, tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường.

Nhím, Sóc & Viên Đá Thần Kỳ dự kiến khởi chiếu 19.06.2020.