Nhìn lại 10 phản diện hổ báo được yêu thích nhất thương hiệu Fast & Furious

bluejasmine711 ·

Các phản diện nhà Fast & Furious tuy hổ báo nhưng cũng rất được lòng fan hâm mộ, bởi ai cũng có câu chuyện riêng đầy xúc động.

Kéo xuống để xem tiếp

Cùng người viết nhìn lại 10 nhân vật phản diện được yêu thích nhất nhà Fast & Furious và lý giải tại sao họ lại được lòng nhiều fan hâm mộ đến vậy nhé!

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

1. Dominic Toretto (Vin Diesel) 

Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek

Nhân vật đầu tiên phải nhắc đến là Dominic Toretto vì anh chính là linh hồn của cả loạt phim Fast & Furious. Có thể bạn không theo dõi trọn bộ nhưng nếu có để ý đến Fast & Furious chắc chắn sẽ thấy nhân vật này “quen quen”.

Đây là nhân vật có hành tung bí ẩn và những nước đi vô cùng khó lường trong bộ phim. Những pha hành động gây bất ngờ vì sự điên rồ của anh chính là minh chứng rõ nét cho điều đó. Ngoài sự thú vị đó, điều khiến Dom chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ chính là tình yêu mà anh dành cho gia đình cùng với những người anh em - đồng đội của mình. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

Nếu dõi theo Fast & Furious từ phần 1 đến phần 7 chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với Brian O’Conner nữa. Đây là vai diễn gắn liền với tên tuổi của cố diễn viên Paul Walker. Dù cho không thể tiếp tục vai diễn này nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhớ về Paul Walker với hình ảnh của một Brian O’Conner quả cảm, kiên cường. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

Nếu những phản diện khác của nhà Fast & Furious chỉ được giới thiệu qua về background và nhanh chóng đi vào nội dung chính thì Brian O’Conner lại được ưu ái dành nhiều thời gian cho khán giả thấy hành trình trưởng thành của nhân vật. Brian O’Conner đã thay đổi từ một mật vụ CIA có phần hơi hấp tấp đến một người cộng sự cực kỳ đáng tin trong mọi phi vụ. 

Sau khi tài tử Paul Walker qua đời, Brian O’Conner của chúng ta cũng rửa tay gác kiếm và trở về với gia đình. Đó cũng có thể là một sự tri ân của đoàn phim với nam diễn viên đã gắn bó với họ suốt 7 phần phim kinh điển.

3. Mia Toretto (Jordana Brewster)

Là một nhân vật tuy xuất hiện từ rất sớm nhưng cũng nhanh chóng khép lại hành trình của mình vào năm 2015 nhưng Mia Toretto vẫn là một phản diện mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Cô là em gái của Dominic Toretto. Sau này Mia bén duyên và kết hôn với Brian O’Corner. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

Sau khi lập gia đình một thời gian, Mia đã có con và để làm tròn thiên chức của một người mẹ, cô đã từ bỏ tất cả những phi vụ hành động để chăm lo cho gia đình. Cũng vì vậy, khán giả không còn được nhìn thấy một Mia hổ báo trên màn ảnh mà thay vào đó là một người mẹ vô cùng yêu thương con. Những khoảnh khắc cảm động trong gia đình nhỏ của Mia càng khiến nhiều người yêu mến cô. 

4. Tej Parker (Ludacris)

Tài năng võ thuật “không phải dạng vừa” có lẽ là điều khiến Tej dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Với những ai đã từng xem qua Fast & Furious 7, chắc chắn sẽ bất ngờ với tài nghệ của anh chàng. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

Xuất thân từ một chuyên gia chuyên tổ chức các cuộc đua phi pháp trong Fast & Furious 2 sản xuất vào năm 2003, dần dần, nhờ vào sự yêu mến của khán giả, Tej đã được nâng cấp sức mạnh không ngờ. Anh đã trở thành một tổ lái kiêm hacker ngầu đét từ Fast Five năm 2011. 

5. Deckard Shaw (Jason Statham)

Phản diện chính trong Fast & Furious 7 tuy không xuất hiện xuyên suốt trong các mùa nhưng cũng đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với nhiều fan hâm mộ. Sức mạnh sánh ngang Luke Hobbs và Dominic Toretto chính là điểm khiến Deckard Shaw trở nên nổi bật.

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

Dù cho không đồng hành với thương hiệu được lâu vì bị tóm gọn ở cuối phần 7 nhưng Vin Diesel đã tiên đoán rằng Deckard Shaw có khả năng cao sẽ trở lại trong tương lai. 

6. Letty Ortiz (Michelle Rodriguez)

Với những ai yêu mến Dominic Toretto thì chắc chắn không còn xa lạ gì với Letty vì cô chính là tình nhân của hắn ta. Hai người đến với nhau ngay từ phần đầu của loạt phim Fast & Furious nhưng chẳng may cô nàng Letty lại vắng số, hy sinh ở phần phịm ra đời năm 2009. 

Tuy nhiên, chưa tiếc thương được bao lâu thì người hâm mộ đã nhận ra đó chỉ là một màn kịch. Cô nàng Letty đã nhanh chóng trở lại sau 4 năm. Trong Fast & Furious 6 (2013), cô nàng không chỉ thể hiện mình là một tay lái lụa mà còn cho thấy những màn đánh đấm nóng bỏng mắt.

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

7. Gisele Yashar (Gal Gadot)

Gisele có lẽ là một trong những phản diện có quá khứ phức tạp nhất loạt phim Fast & Furious. Gia nhập Fast & Furious từ phần 4 và nhanh chóng trở thành thành viên của biệt đội tốc độ Toretto từ Fast Five - Gisele đã gây được sự chú ý với nhiều người. 

Ngoài nhan sắc và thân hình nóng bỏng, tài đánh đấm và khả năng bắn súng thượng thừa của Gisele cũng là thứ giúp cô nàng ghi điểm trong mắt khán giả. Mặc dù kết thúc vòng đời của mình khá sớm - ở phần phim thứ 6 nhưng Diesel lại cho rằng cô rất có thể sẽ trở lại trong phần phim thứ 8. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

8. Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson)

Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek

Chàng đặc vụ mẫn cán Luke Hobbs xuất hiện trong loạt phim Fast & Furious 5 và đột nhiên trở thành địch thủ mới của Dominic Toretto. Anh chàng cũng khá được việc khi hết lần này đến lần khác giúp đồng đội mình thoát khỏi vòng nguy hiểm. 

Chỉ đáng tiếc là Luke Hobbs lại không được xuất hiện quá nhiều trên phim vì anh chàng The Rock của chúng ta bận lịch quay Hercules trong khi phần phim Fast & Furious  7 bấm máy. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

9. Roman Pearce (Tyrese Gibson)

Xuất hiện từ Fast & Furious 2 và được biết đến là bạn thân của Brian O’Conner từ thời trung học, nhưng đến Fast Five, Roman mới gây được ấn tượng mạnh với người hâm mộ. Và điểm khiến anh chàng tạo được sự chú ý không phải là sức mạnh hay khả năng vượt trội, mà đơn giản chỉ là sự luyên thuyên lắm mồm và chứng sợ độ cao của mình. 

Nếu những nhân vật trước khiến bạn há hốc mồm về sức mạnh hay xuýt xoa về sự nóng bóng thì Roman chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm xúc khác. Bởi vì anh ta là “cây hài” của phim nên nhiệm vụ chỉ đơn giản là gây cười mỗi khi xuất hiện. Nhân vật này đôi lúc còn hơi đáng ghét vì anh ta luôn là người bàn ra trong mỗi phi vụ. 

10. Han Seoul Oh (Sung Kang)

Từ giã hành trình tại Fast & Furious khá sớm từ phi vụ London, Han Seoul Oh đã làm nhiều khán giả tiếc nuối. Hình ảnh anh bỏ mạng trên đường phố Tokyo cùng sự ra đi của Gisele đã khiến người hâm mộ loạt phim Fast & Furious vừa bất ngờ vừa đau buồn. 

Dù cho trong suốt quá trình xuất hiện trong loạt phim, Han không quá nổi trội nhưng bản thân anh đã tỏa ra một nguồn năng lượng thu hút sự chú ý của nhiều người. Không được ưu ái cho chiếm sóng quá nhiều nhưng mỗi lần xuất hiện chắc chắn Han sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Và đó cũng chính là lý do anh chàng dễ dàng chiếm được trái tim của ng đẹp Gisele. 

Phản diện trong phim
Phản diện trong phim

Trên đây là một số phản diện hổ báo nhưng nhận được rất nhiều sự yêu thương của khán giả trong loạt phim Fast & Furious. Có một số nhân vật đã ra đi mãi mãi, một số nhân vật hứa hẹn sẽ trở lại. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa mỗi người trong số họ cũng để lại trong lòng người hâm mộ những ấn tượng rất riêng. Nhớ lại xem, bạn có ấn tượng với nhân vật nào nhất không?

Vin Diesel và Jason Momoa “xả đạn” trong trailer Fast & Furious 10

Vin Diesel và Jason Momoa “xả đạn” trong trailer Fast & Furious 10

Trailer mới nhất của Fast & Furious 10 hé lộ nhiều tình tiết thú vị và gay cấn.

Fast & Furious 10 (Fast X) -

Fast & Furious 10 (Fast X) - "Lety" Michelle Rodriguez cảnh báo cái kết gây sốc của phần phim

Fast & Furious 10 (Fast X) hứa hẹn một cái kết gây sốc đang chờ đợi người hâm mộ.

Fast & Furious 10 (Fast X) - Lượm lặt 8 điểm đáng chú ý từ trailer

Fast & Furious 10 (Fast X) - Lượm lặt 8 điểm đáng chú ý từ trailer

Trailer Fast & Furious 10 có một số điểm có thể báo trước nội dung phim. Lịch chiếu Fast & Furious 10 và mua vé Fast & Furious 10 tại Moveek.