Những anime đánh thức những “kink” đen tối trong bạn

tnathu_2511 ·

Kink thật ra không xấu như bạn tưởng và không ít anime đã lồng ghép yếu tố này để thu hút khán giả.

Kéo xuống để xem tiếp

Hiện nay, vẫn còn không ít sự hiểu nhầm xoay quanh khái niệm về kink. Hầu hết mọi người đều cho rằng đó là những hành vi đồi trụy và họ bài xích chúng với thái độ kỳ thị. Tuy nhiên, trên thực tế, kink được hiểu là các sở thích tình dục không theo truyền thống. Nói cách khác, so với những chuẩn mực thông thường, cụ thể là các hành động như hôn, đụng chạm nhẹ… thì kink mở rộng hơn bằng nhiều hình thức bao gồm BDSM, nhập vai hay fetish… 

Xem lịch chiếu & Mua vé dễ dàng hơn tại Moveek

Những anime đánh thức “kink” đen tối trong bạn
Những anime đánh thức “kink” đen tối trong bạn

Đặc biệt, ở lĩnh vực anime, để hài lòng khán giả, một số bộ phim đã đưa vào phim những yếu tố về kink. Điều này giúp người xem có thêm nhiều sự lựa chọn trong quá trình thưởng thức nghệ thuật. Dưới đây là danh sách các anime đánh thức “kink” đen tối trong bạn. 

1. Pretty Derby 

Phim là câu chuyện kể về hành trình chinh phục ước mơ của cô gái ngựa có tên là Special Week. Từ quê nhà là Hokkaido, Special Week đến Tokyo khi nhận được lời mời nhập học tại Học viện Tracen. Đây là nơi chuyên đào tạo các cô gái ngựa được tuyển chọn và biến họ trở thành những tay đua cừ khôi. Nhận thấy tiềm năng của Special Week, huấn luyện viên đội Spica đã ra sức chiêu mộ cô.

Special Week và ước mơ trở thành cô gái ngựa giỏi nhất Nhật Bản
Special Week và ước mơ trở thành cô gái ngựa giỏi nhất Nhật Bản

Sự cổ vũ của Silence Suzuka dành cho Special Week trước thềm thi đấu
Sự cổ vũ của Silence Suzuka dành cho Special Week trước thềm thi đấu

Xem Pretty Derby, khán giả có thể liên tưởng ngay đến furry. Đây là thuật ngữ để nói về những sinh vật giống người nhưng đồng thời cũng mang đặc điểm của động vật. Trong phim, điều này được thể hiện vô cùng rõ nét qua hình tượng các cô gái ngựa. Bên cạnh đó, theo quan niệm văn hóa của một số nước phương Tây, furry gắn liền với nhục dục, tội ác và sai lầm của con người. Chính vì thế, sử dụng yếu tố furry trong Pretty Derby mục đích là để khơi dậy khoái cảm bên trong người xem.

Hình tượng những cô gái ngựa được xây dựng trong Pretty Derby
Hình tượng những cô gái ngựa được xây dựng trong Pretty Derby

Tuy nhiên, với Pretty Derby, bộ phim không có nhiều cảnh quay khiêu gợi. Do đó, nếu xét về khả năng đánh thức “kink” thì phim chỉ dừng lại ở mức vừa ổn. Đây được đánh giá là một bộ phim nhẹ nhàng, phù hợp với những ai vừa bắt đầu tìm hiểu về anime theo khuynh hướng này. 

2. Oreimo

Oreimo xoay quanh cuộc sống của một học sinh trung học tên Kyosuke Kosaka ở tuổi 17. Em gái cậu là Kirino, một nữ sinh cấp hai. So với Kyosuke là người kín tiếng thì tại trường, Kirino lại rất nổi bật. Bên cạnh đó, cô còn làm thêm công việc người mẫu ảnh cho các tạp chí. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, mối quan hệ giữa hai người lại vô cùng mờ nhạt. Cả hai chỉ thật sự gắn kết với nhau từ khi Kirino vô tình đánh rơi chiếc DVD chứa nội dung khiêu dâm. Nhờ đó, Kyosuke phát hiện ra sự thật về em gái rằng cô là một otaku. Vì thương em gái nên cậu đồng ý giữ kín bí mật này. 

Kirino và nỗi sợ khi bí mật bị tiết lộ
Kirino và nỗi sợ khi bí mật bị tiết lộ

Tiếp nối câu chuyện đó là những nỗ lực của Kyosuke trong quá trình giúp em gái cân bằng cuộc sống cá nhân và sở thích của cô đối với eroge thông qua cách cậu liên tục đưa ra lời khuyên, âm thầm giúp cô giải quyết các vấn đề. Bên cạnh đó, anh cũng là người đứng sau hỗ trợ Kirino trong việc tạo dựng mối quan hệ với mọi người xung quanh. Thời gian trôi qua, cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn. 

Kirino và Kyosuke cùng nhau đi giữa trời tuyết rơi
Kirino và Kyosuke cùng nhau đi giữa trời tuyết rơi

Như đã đề cập ở phần giới thiệu, kink được chia thành nhiều loại hình, phổ biến nhất trong số đó là tưởng tượng và nhập vai. Đây là hình thức mà các nhân vật có những mơ tưởng khi quan hệ hay hành vi hoá trang, tỏ ra “hư hỏng” trước người khác. Cụ thể trong phim, nhân vật nữ chính Kirino vốn được xây dựng là một fan chính hiệu của eroge và mình chứng là cô đã có cả một bộ sưu tập riêng cho thể loại này.

Kirino nhập tâm khi tham gia eroge
Kirino nhập tâm khi tham gia eroge

Oreimo, yếu tố kink được thể hiện rõ nét nhất thông qua phân đoạn Kirino tham gia vào eroge. Cô đã hóa thân thành các nhân vật trong trò chơi và những cảm xúc của Kirino lúc ấy được thể hiện chân thật đến mức ngay cả anh trai cô khi nghe thấy cũng cảm thấy khó chịu. Với Kyosuke, cậu xem đó như “hình phạt” đối với mình. Đây chính là lý do giải thích vì sao Oreimo là cái tên được xướng lên trong danh sách này. 

3. Prison School

Prison School là bộ phim kể về những luật lệ hà khắc tại Học viện tư thục Hachimitsu. Nằm ngoại ô thủ đô Tokyo, đây được mệnh danh là ngôi trường nội trú vô cùng nghiêm ngặt, nơi chỉ dành riêng cho những nữ sinh ưu tú. Tuy nhiên, có một sự thay đổi khi nhà trường bắt đầu ra thông báo cho phép các nam sinh nộp đơn theo học.

Những nam sinh đầu tiên nhập học tại Học viện tư thục Hachimitsu
Những nam sinh đầu tiên nhập học tại Học viện tư thục Hachimitsu

Do đó, trong năm học mới, Kiyoshi Fujino cùng với bốn người bạn thân là Morokuzu Takehito (Gakuto), Wakamoto Shingo, Nezu Jouji (Joe) và Andou Reiji (Andre) trở thành những nam sinh đầu tiên đăng ký vào trường. Biến cố xảy ra khi chỉ vài ngày sau, cả năm chàng trai đều bị bắt vào nhà tù của trường do hành vi lén lút theo dõi các nữ sinh khi họ tắm. Kể từ đó, họ phải trải qua một tháng giam cầm dưới sự tra tấn vô cùng khắc nghiệt của Hội Học Sinh Ngầm.

Hội Học Sinh Ngầm của Học viện tư thục Hachimitsu
Hội Học Sinh Ngầm của Học viện tư thục Hachimitsu

Bên cạnh tưởng tượng và nhập vai, BDSM cũng là một thuật ngữ được khá nhiều người biết đến trong thời gian gần đây. Đó là từ viết tắt của các chữ Bondage (nô lệ, bó buộc); Discipline (kỷ luật, trừng phạt), Dominance (thống trị); Submission (quy phục), Sadism (bạo dâm) và Masochism (khổ dâm).

Sự tra tấn khắc nghiệt của Hội Học Sinh Ngầm tại nhà giam của trường
Sự tra tấn khắc nghiệt của Hội Học Sinh Ngầm tại nhà giam của trường

Với Prison School, không khó để khán giả có thể nhận ra mối quan hệ ngầm giữa Kiyoshi Fujino cùng những người bạn của anh với Hội Học Sinh Ngầm, đó là quá trình nhập vai giữa người thống trị và kẻ phục tùng. Ngoài ra, tại nhà giam, liên tục diễn ra các hành vi tra tấn đến từ Hội Học Sinh Ngầm nhưng thay vì đau đớn, những người bạn của Kiyoshi lại tỏ ra vô cùng thỏa mãn với điều này và thậm chí họ còn sinh ra khoái cảm. Đây cũng chính là nét đặc trưng mỗi khi nhắc đến BDSM.

4. The Qwaser Of Stigmata

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc sống của Mafuyu Oribe và Tomo Yamanobe, cả hai vốn dĩ là đôi bạn thân thiết. Lấy bối cảnh tại Học viện Thánh Mihailov, một ngôi trường Chính Thống giáo Đông phương ở Nhật Bản. Tại đây, cả hai nhân vật đều phải liên tục chịu sự tẩy chay, đả kích từ bạn bè.

Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Tomo Yamanobe và Sasha
Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa Tomo Yamanobe và Sasha

Cuộc sống của họ bắt đầu bị xáo trộn khi vô tình bắt gặp một thiếu niên tóc bạc gốc Nga bất tỉnh trong khu vườn gần nhà. Được biết, tên cậu ta là Alexander Nikolaevich Hell (hay còn gọi là Sasha) và chính Sasha lại sở hữu một sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Để trả ơn, Sasha quyết định bảo vệ Mafuyu và Tomo khỏi những kẻ xấu.  

Sasha khi đối mặt với kẻ xấu
Sasha khi đối mặt với kẻ xấu

So với các phim được đề cập ở trên thì The Qwaser Of Stigmata được xem là bộ phim có nội dung nặng đô nhất khi phim chứa đựng nhiều cảnh quay “người lớn”. Ngay từ cảnh mở đầu, The Qwaser Of Stigmata đã liên tục xuất hiện những hình ảnh gợi cảm.

Những tình tiết nhạy cảm trong phim
Những tình tiết nhạy cảm trong phim

Ngoài ra, Sasha được xây dựng là nhân vật cất giữ sức mạnh lớn nhất trong phim. Tuy nhiên, để tăng ma lực, cậu buộc phải thu thập sữa mẹ từ nguồn trực tiếp. Chính điều này đã khiến cho The Qwaser Of Stigmata trở nên khá kén người xem.

10 khoảnh khắc đau lòng nhất trong anime năm 90

10 khoảnh khắc đau lòng nhất trong anime năm 90

Năm 90s đã chứng kiến những khoảnh khắc trong anime làm rung động trái tim người hâm mộ ở khắp mọi nơi.

[TỔNG HỢP] Top 10 Waifu được fan anime thích nhất mọi thời đại

[TỔNG HỢP] Top 10 Waifu được fan anime thích nhất mọi thời đại

Trong trí tưởng tượng của các fan anime thì Waifu luôn là một hình mẫu về người yêu lý tưởng. Một trong số các nhân vật này đã trở thành huyền thoại và được yêu thích nhất mọi thời đại.

Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang - Anime này có thật sự đáng xem?

Belle: Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang - Anime này có thật sự đáng xem?

Sau thành công của Mirai, Belle - Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang là tác phẩm kế tiếp của đạo diễn Mamoru Hosoda tự tay chắp bút viết kịch bản.