Những bộ Anime đáng xem rục rịch ra mắt nửa cuối 2021 (Phần 1)

TV Series · Candice183 ·

Dưới đây là series bài viết về loạt Anime đang chuẩn bị ra mắt nửa cuối năm 2021.

Nửa đầu năm 2021, chúng ta đã vô cùng hồ hởi khi đón nhận những bộ Anime chất lượng như Re:Zero ss2, Beastar ss2, The Promised Neverland ss2, Mushoku Tensei: Isekai Ittara Honki Dasu, How Not to Summon a Demon Lord 2, My Hero Academia ss5, Attack on Titan ss4 pt.1... Niềm vui chưa dừng ở đó vì nửa năm tiếp theo chúng ta lại có thể theo dõi nhiều bộ cũng nhiều triển vọng không kém. 

1. I'm Standing on a Million Lives ss2 (Tôi Đứng Trên Hàng Triệu Sinh Mệnh ss2)

Đánh giá ss1: 3.5/5 (Crunchy Roll)

Lên sóng dự kiến: 02/07/2021

Một bộ anime thể loại isekai (dị giới, xuyên không, chuyển sinh...), fantasy khá nổi, phần đầu tiên kể từ khi lên sóng đã tăng đột biến doanh thu lên gấp 11 lần cho manga gốc cùng tên. Với nội dung có nhiều điểm kha khá giống với các bộ anime khác cùng thể loại. Yusuke Yotsuya là một nam sinh trung học bình thường, tính tình xa cách và trầm lặng, một ngày cậu và hai bạn nữ cùng lớp bỗng nhiên bị dịch chuyển đến một chiều không gian khác và buộc phải chiến đấu cùng nhau và những người khác.

Từ một người đơn độc và làm theo những gì mình muốn, cậu bị đưa vào tình thế phải trở thành một vị anh hùng và cứu giúp người khác.

Trailer của I'm Standing on a Million Lives ss2

2. Scarlet Nexus  

Lên sóng dự kiến: 01/07/2021

Khác với những anime ra mắt cùng khoảng thời gian, Scarlet Nexus không chuyển thể từ manga mà là từ tựa game ARPG cùng tên trên các dòng máy PlayStation, Xbox và nên tảng Steam. Có lẽ đây là một cú chơi khá lớn từ nhà sản xuất, anime sẽ được lên sóng sau phát hành game chỉ vài ngày, anime sẽ xoay quanh cả hai nhân vật Kasane Randall và Yuito Sumeragi (trong game gốc người chơi sẽ chọn một trong hai và chơi theo câu chuyện riêng và cái nhìn của từng nhân vật). Scarlet Nexus là câu chuyện ở một tương lai giả tưởng nơi con người bắt đầu phát triển những khả năng đặc biệt và theo sau đó là những sinh vật đột biến luôn thèm khát não người mà những ai có khả năng đặc biệt mới tiêu diệt được chúng.

Hiện tại giới game thủ có vẻ khá là nôn nao với tựa game sở hữu đồ hoạ đẹp mắt, lối đánh mượt mà, đa dạng này nên khả năng anime cũng đáng mong chờ đây!

Trailer của Scarlet Nexus

3. Re-Main 

Lên sóng dự kiến: 04/07/2021

Được mong chờ sẽ là một siêu phẩm lấy chủ để thể thao đến từ studio MAPPA. Kể từ những giây đầu của trailer được ra mắt từ trước anime đã cho ra mắt các nhân vật với tạo hình siêu đẹp trai, khiến chị em xỉu ngang xỉu dọc. Với nội dung xoay quanh Minato Kiyomizu, một cựu vận động viên bóng nước, cậu đã rời bỏ đam mê vì một sự cố trong quá khứ, vì cuộc sống đưa đẩy và tình yêu đam mê còn cháy bỏng cậu đã quay lại cùng với đội mới và những người bạn cũng mới không kém.

Họ phải làm sao để đưa đội bóng đến đỉnh cao khi vẫn còn quá non trẻ và thiếu hụt kinh nghiệm?

Trailer của Re-Main

4. The Duke of Death and His Maid 

Dự kiến lên sóng: 04/07/2021

Chuyển thể từ manga cùng tên xoay quanh chủ đề về tình yêu và cái chết. The Duke of Death and His Maid mang màu sắc u ám và đượm buồn nhưng nội dung của nó thì sặc mùi gian tình và có phần hài hước của cặp đôi chuyên phát cơm tró Duke và Alice. Duke (tên của nhân vật luôn nhen) là một công tước bị nguyền rủa cứ hễ cậu chạm vào bất cứ vật sống nào chúng sẽ chết ngay lập tức, vì số phận éo le nên cậu quyết định cách ly bản thân, sống cô độc một mình.

Nhưng cuộc sống khổ đau và nhàm chán nhanh chóng biến thành nhọc nhằn và đớn đau khi cô hầu gái Alice xinh đẹp dọn đến sống cùng và bày đủ trò chọc phá và rù quến cậu mọi lúc mọi nơi.

Trailer của The Duke of Death and His Maid

5. Battle in 5 Seconds After Meeting

Dự kiến lên sóng: 12/07/2021

Ban đầu từ một webtoon Battle in 5 Seconds After Meeting đã được xuất bản thành manga và được đón nhận khá nồng nhiệt. Với thể loại sinh tồn không bao giờ ngừng hot với khán giả, manga này cuối cùng đã được chuyển thể thành anime. Akira Shiroyanagi là một nam sinh thông minh ưa mấy trò chơi hack não bỗng nhiên được chọn trở thành một trong những người tham gia vào cuộc chơi nơi họ phải giết chóc lẫn nhau.

Với nội dung gây cấn được cài cắm nhiều tình tiết bất ngờ, dự đoán rằng anime này sẽ sớm hot trên những diễn đàn mạng xã hội từ ngày ra mắt.

6. Banished from the Heroes' Party

Dự kiến lên sóng: 07/2021

Từng là một light novel khá nổi tiếng Banished from the Heroes' Party đã được xuất bản thành manga và năm nay sẽ còn ra mắt hẳn anime. Bạn có từng thắc mắc cuộc sống của một anh hùng bị đuổi khỏi team đã từng kề vai sát cánh với nhau và về vườn trồng rau và nuôi cá sẽ như thế nào không? Theo chân Red bạn sẽ có được câu trả lời đó.

Với hy vọng sẽ có được cuộc sống yên bình sau khi bị đồng đội bỏ rơi, Red quyết định sẽ lui về ở ẩn và mở một tiệm thuốc bình dị nhưng mọi thứ không như anh mong muốn, quá khứ cứ quay lại tìm anh khi cô nàng Rit đến thăm và nằng nặc đòi ở lại (chắc là để xây túp lều tranh hai trái tim vàng rồi).

Trailer của Banished from the Heroes' Party

Xem tiếp phần 2 của danh sách tại đây nhé!