Những Easter Egg đáng chú ý trong trailer mới của Thor: Ragnarok

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Trong đoạn trailer mới của Thor 3 ấy có chứa những easter egg về một số người hùng được yêu thích của Marvel.

Vừa qua, Marvel Studios đã mang đến lễ hội San Diego Comic Con rất nhiều món quà cho các fan chiêm ngưỡng, ví dụ như những đoạn clip trong bộ phim Black Panther Avengers: Infinity War, và một trailer mới toanh của Thor: Ragnarok.

Và trong đoạn trailer mới của Thor 3 ấy có chứa những easter egg về một số người hùng được yêu thích của Marvel.

Trong những giây đầu tiên, đoạn trailer đã cho khán giả thấy một phần tòa tháp của nhân vật Grandmaster trên hành tinh Sakaar. Một cái nhìn sơ lược cho thấy rằng ngôi nhà của vị trưởng lão này được trang trí bởi những bức tượng lớn được tạc từ kim loại. Và, nếu bạn nhìn kỹ hơn, bạn có thể thấy những bức điêu khắc ấy là những nhân vật làm dấy lên niềm phấn khởi trong lòng fan truyện tranh.

Như bạn có thể thấy ở hình bên dưới, khuôn mặt đầu tiên từ trái sang trông giống như Man-Thing, một nhân vật đã xuất hiện từ rất lâu trong truyện tranh. Tiến sĩ Theodore Sallis, trên đường chạy thoát khỏi sự truy đuổi của tổ chức ác quỷ A.I.M., đã tiêm liều thuốc Siêu Chiến Binh do anh tạo ra (từ một dự án nhằm tái tạo công thức Siêu Chiến Binh có trong người của Captain America của quân đội Mỹ) để tránh rơi vào tay kẻ xấu ngay trước khi gặp tai nạn xe và đâm thẳng xuống một đầm lầy kỳ bí. Nhờ vào những năng lượng phép thuật của đầm lầy kết hợp với liều thuốc kia, Sallis đã biến thành một sinh vật gớm ghiếc mà sau này được biết với tên gọi Man-Thing. Man-Thing sử dụng sức mạnh mới của mình để chiến đấu chống lại những con quỷ dữ và thậm chí còn từng hợp tác với Howard the Duck.

Hình thứ hai từ trái sang là một sinh vật có ngoại hình trông giống Beta Ray Bill, một sinh vật hình người mặt ngựa được chấp nhận bởi chiếc búa Mjolnir, và sau này được Odin ban tặng một chiếc búa khác có quyền năng tương tự, chiếc búa Stormbreaker. Hình thứ ba từ trái sang dường như là phiên bản Chiến thần Ares của Marvel – kẻ thù lâu năm của Thor và Hercules, và từng là thành viên của một đội Avengers (ừm… Dark Avengers).

Ngoài cùng bên phải Ares trông có vẻ giống Bi-Beast, một sinh vật có 2 đầu xếp chồng lên nhau mà đã hành hạ nhiều nhân vật từ Hulk cho đến Squirrel Girl.

Còn bức phù điêu cuối cùng hơi khó nhận dạng. Nhưng chúng tôi đoán rằng đó là Fin Fang Foom – con quái vật xuất hiện lần đầu trong năm 1961. Fin Fang Foom là sinh vật ngoài hành tinh có vẻ ngoài giống với loài rồng Trung Hoa, sở hữu siêu sức mạnh, hơi thở chết người và – giống với Hulk – có tình yêu mãnh liệt cho những chiếc quần short màu tím.

Phải chăng những bức tượng phù điêu này chỉ là những chiến binh ngẫu nhiên có bề ngoài trông giống những nhân vật nổi tiếng của Marvel? Vâng, nhưng nếu là vậy thì chẳng còn gì vui cả nhỉ? Câu hỏi hay hơn là liệu đây chỉ là những easter egg bình thường, hay đạo diễn Taika Waitit đang có dự định khiến fan Marvel lâu năm phải bùng nổ khi chèn vào các nhân vật như Fin Fang Foom, Beta Ray Bill và Man-Thing vào đấu trường của Grandmaster.

Nguồn: Comicbook & Comic Book Resources