Những gương mặt mới chính thức tham gia series The Punisher

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

The Punisher đang trong quá trình bấm máy, và mới đây nhà đài Netflix đã công bố thêm một vài cái tên sẽ tham gia trong dự án mới này của họ.

The Punisher đang trong quá trình bấm máy, và mới đây nhà đài Netflix đã công bố thêm một vài cái tên sẽ tham gia trong dự án mới này của họ.

Trước đó, nam diễn viên Ben Barnes (The Chronicles of Narnia) được thông báo sẽ tham gia vào show, vai diễn của anh là nhân vật có tên Billy Russo, bạn cũ của Frank trong thời gian cả hai còn ở đội đặc nhiệm, tiếp đến là Ebon Moss-Bachrach (Girls) trong vai Micro, một cựu thành viên của NSA và cuối cùng là Amber Rose Revah (Indian Summers, Son of God) trong vai Dinah Madani, thành viên của an ninh nội địa cấp cao, người đang có ác cảm với Punisher.

Trong ba diễn viên trên, hai nhân vật Billy Russo và Micro dường như là hai cái tên không thể thiếu trong câu chuyện về The Punisher. Nhân vật Billy Russo, đây là nhân vật phản diện có tên là Jigsaw, Micro là người cung cấp vũ khí cho hắn ta trong nhiều năm liền.

Giám đốc điều hành series là Steve Lightfoot cho hay:

"Tối rất phấn khởi bời dàn diễn viên sẽ đồng hành cùng Bernthal (The Punisher). Tôi mong muốn được xem Ben, Ebon và Amber embody thể hiện nhân vật của mình, mang lại hơi thở cho series."

Đồng thời trưởng bộ phận Tv series của Marvel là Jeph Loeb chia sẻ:

"Chúng tôi không thể vui mừng hơn về diễn xuất của Jon Bernthal trong vai Punisher. Ebon, Ben và Amber là những diễn viên vô cùng tài năng."

The Punisher dự kiến ra mắt vào năm 2017 trên hệ thống Netflix.