Những phép màu của Marvel

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chris Evans - Captain America

Chắc lúc xem Captain America: The First Avenger (2011) trong khúc mở đầu của bộ phim, khi Capt là một thanh niên gày còm bạn tưởng rằng đó chỉ là “kĩ xảo” phải không? Thật ra đó là thật đấy, Chris Evans đã phải trải qua “sương gió” chỉ để thành gã “ròm” đó để rồi trở thành “anh hùng nước Mĩ” mà chúng ta biết. Song, đó không phải người duy nhất đã phải “hô biến” thể xác khi đóng phim Marvel, sau đây là các gương mặt điển. hình cho tài năng “ma thuật” của Marvel.

Robert Downey Jr. - Iron Man

Không ngờ đúng không? Mặc dù đã có luyện tập Vịnh Xuân Quyền (Wing Chun) từ trước, nhưng như thế vẫn “chưa đủ” để Robert Downey Jr. có thể hòa làm một với bộ giáp Iron Man. Tony của chúng ta đã phải chăm chỉ tập luyện để lên được 11kg cơ bắp.

Chris Hemworth - Thor

Điều buồn cười ở đây là Chris Hemsworth chưa bao nhấc một cục tạ cho tới khi làm Thần sấm cả, cho nên sự biến hình từ “anh đẹp trai” cho tới “Thor” thì quả là một thành tựu. Nhưng chưa hết, anh còn phải “xuống” thể hình để vừa vai cho phim Rush, và sau đó lại phải tập luyện lại để chuẩn bị cho Thor: The Dark World.

Aaron Taylor-Johnson - Quicksilver

Chàng trai có khuôn “mặt khờ” này - Aaron Johnson đã phải chăm chỉ luyện tập để cho Kick-ass 2 nhưng điều đó vẫn không ngăn cản Marvel “yểm bùa” lên ảnh. Vì thế trong Avengers: Age of Ultron thì Quick Sliver có vẻ “cơ bắp” so với việc là một siêu anh hùng thiên về sức mạnh.

Paul Rudd - Ant-Man

Là gương mặt mới toanh trong thế giới Marvel và với bề dày đóng phim hài thì chúng khỏi nói mức độ “thả lỏng” cơ thể của anh chàng này. Hiển nhiên là chúng ta biết, Marvel sẽ “thắt chặt” Paul Rudd để “chắt” một người kiến mà chúng ta cực yêu thích.

Chris Pratt - Peter Quill

Hiễn nhiên đây là một trong những gương mặt gây nhiều nghi ngờ nhất trong sự lựa chọn của Marvel. Thành thật mà nói, ai mà biết gã này là ai cho tơi khi xem Guardians of the Galaxy? Nhưng điều đó không cản được Marvel biến “dư âm” của bộ phim trước của Chris Pratt là Park and Recreation để trở thành “hot boy” nổi loạn (của cả thiên hà) như chúng ta đã biết.

Thật sự bạn có gì để nói về sự thay đổi này ngoài việc “vỗ tay” cho Marvel ?