Những thành công khởi đầu của “Steve Jobs”

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Steve Jobs” đã thu về $561,476 tại 4 rạp trong lần đầu công chiếu cuối tuần, xấp xỉ mỗi rạp đạt khoảng $140,369.

Theo ước tính thì đây là con số lớn nhất từ sau bộ phim “American Sniper” công chiếu đạt $633,456 từ năm 2014. Điều đó cũng khiến tạo nên những làn sóng lớn sau khi Lionsgate đã thu về $401,288 với “Sicario”, “Ex Machina” thu về $237,264.

Universal đã cho công chiếu bộ phim tại 4 rạp lớn là Arclight Hollywood và Landmark ở Los Angeles, AMC Loews Lincoln Square và Regal Union Square ở New York City.

Còn với những đánh giá phản hồi của bộ phim thì diễn viên Michael Fassbender đã nhận được 90% đánh giá từ Rotten Tomatoes.

Theo kế hoạch thì Universal dự kiến sẽ ra mắt chính thức bộ phim tại Mỹ vào ngày 9/10 tới, ngày 16/10 cho thị trường Bắc Mỹ và đến 23/10 thì người hâm mộ toàn thế giới mới có thể được thưởng thức bộ phim.

Bộ phim đầu tiên tham dự Liên hoan phim Telluride vào 5/9 và Liên hoan phim New York vào 3/10. Đạo diễn Danny Boyle đã chỉ đạo bộ phim từ kịch bản của Aaron Sorkin dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Walter Isaacson.

Universal đã nhanh chóng nhận dự án phim này ngay sau khi Sony chậm chân chỉ 1 tuần.

Trong phim, Kate Winslet đảm nhận vai Joanna Hoffman, trưởng phòng Marketing Apple. Jeff Daniels vào vai cựu Apple CEO John Sculley. Bộ phim còn quy tụ dàn sao như Katherine Waterston đóng Chrisann Brennan, người yêu cũ của Jobs, hay Michael Stuhlbarg trong vai Andy Hertzfeld, một trong những thành viên phát triển Apple.

Steve Jobs sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 11 năm nay.