Nick Jonas tham gia bộ phim được reboot Jumanji của Dwayne Johnson

Tin điện ảnh · VLynd ·

Bên cạnh đó, Matt Tolmach và William Teitler sẽ đảm nhận vai trò sản xuất, còn Ted Field, Mike Weber, Johnson, Dany Garcia và Van Allsburg sẽ quản lý sản xuất

Hiện tại, Nick Jonas đang trong quá trình đàm phán để góp mặt cùng Dwayne Johnson, Kevin Hart và Jack Black trong bộ phim Jumanji từ hãng Sony. Jake Kasdan được chỉ đạo làm đạo diễn từ cuốn truyện kinh điển dành cho thiếu nhi. Bộ phim được dự kiến ra mắt vào ngày 28.7.2017.

Bên cạnh đó, Matt Tolmach và William Teitler sẽ đảm nhận vai trò sản xuất, còn Ted Field, Mike Weber, Johnson, Dany Garcia và Van Allsburg sẽ quản lý sản xuất.Việc bấm máy dự kiến diễn ra vào tháng 8 tại Honolulu. Kịch bản được chuyển thể bởi Scott Rosenberg và Jeff Pinker, dựa trên bản nháp của Chris McKenna và Erik Sommers.

Bộ phim gốc Jumanji (1995) gồm các diễn viên như Robin Williams, Kristen Dunst, David Alan Grier, Bonnie Hunt, Jonathan Hyde và Beve Neuwirth. Cốt truyện xoay quanh cậu bé 12 tuổi mắc kẹt trong một trò board game vào năm 1969 và tận 26 năm sau mới được thoát ra.

Nổi tiếng với vai trò giọng ca chính trong Jonas Brothers và sự nghiệp solo thành công, Nick cũng thể hiện khá tốt trong việc diễn xuất và nhận được một giải thưởng cho vai diễn trong Tv drama Kingdom, cũng như nhận được nhiều lời phê bình tích cực trong Goat.