Nicolas Cage sẽ vào vai thợ săn trong phim hành động Primal

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Nicolas Cage trở lại và dấu hỏi cho nghiệp diễn xuất.

Nicolas Cage sẽ tham gia vào bộ phim hành động độc lập Primal với vai người thợ săn chuyên săn bắn những loại thú lớn. Bộ phim sẽ bắt đầu được thực hiện từ 23.10 tại Puerto Rico. Dự án này đã được công bố chính thức vào hôm thứ ba tại Liên hoan phim Toronto.

Primal là dự án đầu tiên của Wonderfilm Media – công ty tài chính và chuyên phát triển các dự án do Kirk Shaw, Daniel Grodnik, Jeff Bowler và Bret Saxon lập ra và đặt trụ sở tại Vancouver và Beverly Hills. Gronik – người được nhận credit trong HeistBobby sẽ phụ trách sản xuất còn Michael Becker sẽ làm giám đốc sản xuất.

Đạo diễn là Nick Powell. Ông đã từng thực hiện các bộ phim như The Bourne Identity, X-Men: The Last Stand Resident Evil.

Kịch bản do Richard Leder viết, xoay quanh một thợ săn (chuyên săn bắn những loại thú lớn cho sở thú) đặt một vé trên chuyến tàu chở hàng đến Hy Lạp. Chuyến tàu này chở những con thú kì lạ và nguy hiểm từ Amazon, bao gồm một con báo màu trắng quý hiếm cùng một sát thủ được bí mật dẫn độ đến Mỹ. Sau 2 ngày, tên sát thủ này trốn thoát và thả những con thú này ra ngoài, khiến cho con tàu rơi vào tình trạng hỗn loạn.

Cage cũng thủ vai chính cùng với Selma Blair trong Mom and Dad – bộ phim kinh dị kể về đôi vợ chồng tấn công những đứa con của họ một cách khó hiểu. Bộ phim đã được công chiếu vào ngày 10.9 trong phần Midnight Madness ở Liên hoan phim Toronto.

Công ty đại diện của Cage là CAA, Link Entertainment và hai luật sư Jake Bloom và Patrick Knapp của văn phòng Bloom Hergott và Diemer.

Nguồn: Variety