Nikolaj Coster-Waldau (Game of Thrones) tham gia phim Suicide Tourist

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên thủ vai Jaime Lannister trong Tv series Game of Thrones đình đám là Nikolaj Coster-Waldau đang góp mặt cùng dàn diễn viên châu Âu trong bộ phim Suicide Tourist.

Diễn viên Nikolaj Coster-Waldau (Variety)
Diễn viên Nikolaj Coster-Waldau (Variety)

Nam diễn viên thủ vai Jaime Lannister trong Tv series Game of Thrones đình đám là Nikolaj Coster-Waldau đang góp mặt cùng dàn diễn viên châu Âu trong bộ phim Suicide Tourist về một vụ án bí ẩn và đầy lãng mạn từ Snowglobe – công ty đứng sau Thelma, The Untamed Birds of a Passage. Coster-Waldau sẽ đóng chính cùng diễn viên Thuỵ Điển Tuva Novotny (Borg vs. McEnroe, Annihilation).

Suicide Tourist đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Jonas Alexander Arnby sau thành công của When Animals Dream. Kịch bản do Rasmus Birch – người từng viết When Animals Dream Brotherhood chấp bút. Bộ phim được Charades mua bản quyền phát hành toàn cầu và sẽ được giới thiệu đến các nhà đầu tư trong American Film Market tại Santa Monica.

Suicide Tourist tập trung vào Max đang chịu trách nhiệm điều tra vụ mất tích của một người đàn ông. Các manh mối đưa anh đến một khách sạn bí ẩn, nơi cung cấp các dịch vụ tự tử cho khách trọ. Mắc kẹt trong khủng hoảng của riêng bản thân, Max bắt đầu đặt câu hỏi cho những vấn đề thực tại và băn khoăn liệu cái chết có phải là cách duy nhất để thoát khỏi khách sạn này không.

Phim đang được quay tại Norway và sẽ sớm đóng máy vào tháng 11 để thực hiện những bước chỉnh sửa khác cho kịp phát hành vào mùa xuân 2019. Đạo diễn Arnby mô tả bộ phim là:

“Một câu chuyện tình kỳ lạ và đầy cảm xúc mà tôi luôn muốn thực hiện.”

Ngoài ra, Coster-Waldau cũng bày tỏ:

“Tôi rất hứng thú trước câu chuyện tình thật sự độc đáo, nghẹt thở và cảm động này... chúng tôi đã quay được phân nửa rồi và tôi thật sự ngưỡng mộ thiết kế bối cảnh của DP Niels [Thastum] và các diễn viên đóng cùng.”

Các nhà sản xuất gồm Eva Jacobsen, Mikkel Jersin và Katrin Pors đã thành lập Snowglobe vào năm 2015 để ủng hộ các diễn viên tài năng trên khắp thế giới và thúc đẩy những giọng nói mới mẻ đến từ Đan Mạch. Họ chia sẻ:

“Bộ phim phù hợp với tầm nhìn cốt lõi của công ty chúng tôi – một đạo diễn dẫn dắt dự án có cốt truyện gốc với phạm vi quốc tế.”

Charades cũng nói thêm:

“Làm việc với bộ phim nói tiếng Anh thứ hai của anh ấy cùng các nhà sản xuất của Birds of Passage là một bước đi hoàn hảo cho chúng tôi.”

Ngoài hai diễn viên chính, Suicide Tourist còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như Sobjørg Højfeldt (Ride Upon the Storm) và Sonja Richter (The Homesman) đến từ Đan Mạch; Robert Aramayo – người thủ vai Eddard Stark trong Game of Thrones và Lorraine Hilton (The Wolfman) đến từ Anh quốc; diễn viên người Pháp Slimane Dazi (A Prophet); diễn viên người Bỉ Jan Bijvoet (Embrace of the Serpent); Kaya Wilkins (Thelma) từ Norway và diễn viên người Đức Johanna Wokalek (The Baader Meinhof Complex).

Nhà soạn nhạc Mikkel Hess từ When Animals Dream đang làm việc cho Suicide Tourist. Giám đốc hình ảnh là Thastum (Borg vs. McEnroe) và Simone Grau Roney (Nymphomaniac) là thiết kế sản xuất. Những hãng tham gia đồng sản xuất gồm DCM từ Đức, Mer Film của Norway, Charades và hai công ty Film i Väst, Garagefilm đến từ Thuỵ Điển.

Nguồn: Variety