Ninh Dương Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X trong Gái Già Lắm Chiêu 2

Tin điện ảnh · Moveek ·

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được lựa chọn vào vai nữ chính đồng hành cùng bộ đôi đạo diễn trong phần 2 của bộ phim ăn khách này.

Sau một năm vắng bóng trên thị trường điện ảnh, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito đã quay trở lại với tác phẩm điện ảnh với thể loại chick-flick Gái Già Lắm Chiêu 2, hứa hẹn mang lại nhiều tiếng cười ý nhị, văn minh cùng phong cách làm phim chỉn chu, hiện đại. Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc được lựa chọn vào vai nữ chính đồng hành cùng bộ đôi đạo diễn trong phần 2 của bộ phim ăn khách này.

Nổi lên ngay từ tác phẩm điện ảnh đầu tay Gái Già Lắm Chiêu 1 (2016), bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito đã tạo được một thương hiệu riêng với phong cách làm phim trẻ trung, hiện đại văn minh. Mặc dù khởi đầu là những đạo diễn tay ngang nhưng qua hai dự án điện ảnh liên tiếp là Gái Già Lắm ChiêuChạy Đi Rồi Tính, hai đạo diễn đã tạo nên dấu ấn đặc biệt với giới làm phim nói riêng và với khán giả yêu điện ảnh. Họ đã chính thức bước vào con đường làm phim chuyên nghiệp và được đánh giá cao về chuyên môn cũng như chất lượng của các dự án mà cả hai đã ra mắt.

Phần đầu tiên đã thành công về mặt doanh thu và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới truyền thông cũng như khán giả. Bộ phim góp phần tạo nên tên tuổi những gương mặt mới lúc bấy giờ như Diệu Nhi (May) hay Huỳnh Lập (Oliver). Bên cạnh đó còn giúp Diễm My 9X thoát khỏi hình ảnh bình hoa di động và gặt hái nhiều thành công với những dự án điện ảnh tiếp theo của cô. Vai diễn nữ bác sĩ Trang Đài của nữ danh hài Việt Hương cũng được đánh giá cao và nhận được nhiều sự khen ngợi của giới chuyên môn và khán giả.

Sau một năm vắng bóng trên thị trường điện ảnh vì dự án truyền hình remake bộ phim đình đám She Was Pretty của Hàn Quốc, hai đạo diễn đã lập tức quay trở lại với phần tiếp theo của Gái Già Lắm Chiêu cùng một dàn diễn viên mới toanh. Ninh Dương Lan Ngọc là người có vai diễn được tiết lộ đầu tiên. Cô sẽ vào vai nữ chính gái già là của tác phẩm này. Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh những người phụ nữ thành thị, về công việc, tình yêu, cuộc sống của giới văn phòng hiện đại. Nhân vật gái già lần này được đo ni đóng giày cho Ninh Dương Lan Ngọc với chủ đề hứa hẹn gây chú ý: "Khi máy bay bà già sụp bẫy phi công trẻ”.

Với tạo hình có phần già dặn và thời thượng, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ rằng: “Đây là một vai diễn mà tôi chưa được đóng lần nào. Một phụ nữ ngoài 30 tuổi, thành đạt, thông minh và cũng rất quậy". Hai đạo diễn tiết lộ, phải qua ba vòng casting mới tìm đủ các gương mặt diễn viên cho dự án. Nhà thiết kế Lâm Gia Khang sẽ thiết kế riêng hơn 50 bộ trang phục cho vai diễn của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim. Bên cạnh đó còn có sự góp công của stylist Thanh Trúc Trương công với lời tư vấn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Có thể nói, lần đầu tiên ở Việt Nam có một bộ phim quy tụ được một ekip làm hình ảnh, thời trang hàng đầu như vậy.

Gái Già Lắm Chiêu 2 do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito viết kịch bản và đồng đạo diễn. Dự kiến phát hành vào dịp Noel 2018. Phim được phát hành bởi nhà phát hành BHD và được trình chiếu rộng rãi khắp các hệ thống rạp trên cả nước.