Nise Koi – Tình yêu học đường và giới giang hồ

Tin điện ảnh · Moveek ·

Nise Koi (Tình yêu giả tạo) là bộ anime được chuyển thể từ chính manga cùng tên do Komi Naoshi là tác giả. Đây là một bộ anime rất hay và cũng rất đỗi hài hước, dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả.

Nise Koi (Tình yêu giả tạo) là bộ anime được chuyển thể từ chính manga cùng tên do Komi Naoshi là tác giả. Đây là một bộ anime rất hay và cũng rất đỗi hài hước, dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả.

Bộ phim kể về cuộc sống của Ichijou Raku - Con trai độc nhất của trưởng băng Yakuza - Mafia Nhật Bản lúc bấy giờ, rất yên bình và bình thường như mọi người cho đến khi anh chạm mặt Kirisaki Chitoge, một nữ học sinh con lai khi vừa chạm mặt đã cho anh một cú tiếp đất vào mặt và tất nhiên đã để lại ấn tượng xấu trong lòng Raku. Nhưng xui xẻo thay, cô gái ấy lại chính là học sinh mới tại lớp anh, mặc dù tuy là có ấn tượng không tốt nhưng Raku vẫn tỏ ra rất tốt bụng với cô gái kia, vì dù gì đó cũng là điểm tốt nhất ở anh.

Thật không may, trong lúc nhận cú tiếp đất bằng đầu gối của Chitoge thì anh đã đánh rơi mất một cái ổ khoá, thứ rất quan trọng đối với anh; trong lúc đang lay hoay trong lùm cỏ thì bỗng dưng Chitoge đến và trả lại cái ổ khoá ấy cho Raku kèm với lời xin lỗi, từ đó cũng một phần nào làm bớt đi ấn tượng xấu của cô trong lòng Raku. Nhưng tột cùng bất ngờ là khi về đến nhà thì Raku đã được chỉ thị sẽ làm người yêu của con gái của một ông trùm Mafia từ nước ngoài mới chuyển nhà về gần đó, và đó không ai khác chính là Chitoge, bất ngờ ở đây là ngay lúc này Raku đang để ý đến cô bạn từ cấp 2 Onodera Kosaki của mình, cảm xúc lẫn lộn này bắt đầu ngày càng rối hơn từ khi Raku bắt đầu nhớ lại câu chuyện về cái ổ khoá định mệnh. Đó là từ lúc bé, Raku có quen với một cô bé, 2 người chơi với nhau rất thân, nhưng cô bé ấy phải từ biệt anh và chuyển đến nơi khác, lúc đó họ có lập một lời hứa cùng với cái ổ khoá kia là cô bé ấy sẽ giữ chìa khoá và Raku sẽ giữ ổ khoá, sau này nếu gặp lại sẽ cưới nhau.

Câu chuyện ngày càng trở nên lôi cuốn và hấp dẫn với các tình tiết hay ho pha lẫn dở khóc dở cười xung quanh cuộc sống của nhân vật chính do có thêm những nhân vật phụ không kém phần hay ho như Maikou Shuu (bạn thân của Raku); Miyamoto Ruri (bạn thân của Kosaki) và Tsugumi Seishirou (vệ sĩ của Chitoge), cùng với rất nhiều các nhân vật khác nữa.

Kết thúc bài viết, theo cảm nhận của bản thân thì đây là một bộ anime rất hay với các tình tiết được sắp xếp rất hợp lý và lôi cuốn người xem. Đây sẽ là một bộ phim không thể bỏ qua đối với các tín đồ phim thuộc thể loại học đường, lãng mạn, cuộc sống đời thường như thế này. Và hiện nay bộ phim đã ra được đến season 2, cũng vừa kịp để mọi người có thể bắt kịp diễn biến trên mâng hiện tại. Season 3 sẽ dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2017. Mọi người cùng đón xem chuyện gì sẽ diễn ra với cuộc tình của anh chàng Ichijou Raku nhé!

Nguồn: LTử