Nụ Hôn Đầu - Thơ Ngây phiên bản điện ảnh sẽ "đổ bộ" ngày lễ Tình Nhân năm nay

Tin điện ảnh · Maii ·

Nụ Hôn Đầu có sự tham gia của Vương Đại Lục và Lâm Doãn.

Một soái ca lạnh lùng, phá phách trong Our Times, một mỹ nhân ngư từng đốn tim hàng triệu khán giả quốc tế, Vương Đại Lục và Lâm Doãn sẽ trở lại với khán giả trong bộ phim tình cảm lãng mạn Nụ Hôn Đầu ngay trong ngày Valentine 14/2 sắp tới.

Fall In Love At First Kiss – Nụ Hôn Đầu do đạo diễn Trần Ngọc San chỉ đạo, với sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ là Vương Đại Lục và Lâm Doãn. Đây là vị đạo diễn nổi tiếng với các phim ngôn tình như Sợi Dây Chuyền Định Mệnh, Thơ Ngây. Nụ Hôn Đầu thực chất là phiên bản điện ảnh của Thơ Ngây, hi vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây lãng mạn như Thơ Ngây từng làm.

Giang Trực Thụ và Tương Cầm tiếp tục sánh bước bên nhau trong bộ phim tình cảm học đường lần này. Cốt truyện tưởng chừng như đã xưa cũ, một chàng hot boy vạn người mê, một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và một câu chuyện tình như cổ tích, nhưng chưa bao giờ khiến những khán giả trẻ mộng mơ thôi yêu thích.

Chuyển thể từ manga nổi tiếng Nhật Bản Nụ Hôn Tinh Nghịch – Mischievous Kiss của tác giả Kaoru Tada, được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ nhiều lần nhưng đạo diễn tin rằng Nụ Hôn Đầu sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc mới mẻ.

Nụ Hôn Đầu sẽ ra mắt vào ngày lễ Tình Nhân 14.02.19 trên các rạp toàn quốc.