Nữ thần Sif đã ở đâu sau Thor: The Dark World?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Cảnh báo: Bài viết có thể tiết lộ những tình tiết trong Thor: Ragnarok! Cân nhắc trước khi đọc!

So với các thành viên khác trong biệt đội siêu anh hùng The Avengers, Thor dường như có mối quan hệ xã hội rộng hơn. Anh luôn có một nhóm chiến binh bên cạnh trong suốt những cuộc phiêu lưu của mình, và một trong những người Asgard được yêu quý nhất là nữ thần Sif. Tuy nhiên, chúng ta đã không nhìn thấy hay nghe thấy bất cứ điều gì về nữ chiến binh này trên màn ảnh kể từ sự kiện trong Thor: The Dark World, ngoại trừ vai khách mời trong Agents Of S.H.I.E.L.D. một vài năm trước, dẫn tới việc cô đã ở đâu trong Thor: Ragnarok vẫn là một bí ẩn. Vì thế, gần đây CinemaBlend đã phỏng vấn riêng Chủ tịch của Marvel Studios – Kevin Feige về điều này. Và anh giải thích: Loki đã sử dụng sức mạnh từ ngai vàng của Odin để trục xuất cô ấy. Feige nói chi tiết:

“Nó đã tồn tại nhiều năm nay, phải, từ khi chúng tôi hoàn thành The Dark World. Loki đã làm những gì trên ngai vàng dưới hình dạng của Odin? Và chúng tôi luôn thích ý tưởng anh ấy đã hoàn thành tốt công việc! Anh ta làm tốt, nhưng là với tầm nhìn ngắn hạn. Mọi thứ đi đúng quỹ đạo, nhưng anh ta không quan tâm đến bất cứ điều gì đang diễn ra trong vũ trụ hay trong các chiều không gian. Vì thế đó luôn là một ý tưởng. Ý tưởng Loki phải tống khứ Heimdall, vì Heimdall có thể nhìn thấu mọi thứ. Đó là một ý tưởng, có thể là xuất hiện cả Warriors Three nữa. Đây có lẽ là câu trả lời cho câu hỏi tôi đã bị hỏi suốt mấy ngày hôm nay: Sif có thể đã bị trục xuất. Cô ấy đang ở đâu đó.”

Dựa trên bình luận của Kevin Feige về nơi mọi người có mặt khi Thor: Ragnarok xảy ra, dường như nữ thần Sif (Jaimie Alexander) vẫn ở đâu đó ngoài kia. Cô không được phép vào Asgard thời điểm này. Sau khi bí mật chiếm ngai vàng và loại bỏ cha mình, Loki đã thực hiện một số điều chỉnh quan trọng đối với chính trị tại Asgard để có thể ra quyết định dễ dàng hơn. Một trong số những quyết định này là trục xuất nữ thần Sif – đồng minh nổi tiếng của Thor, người luôn hoài nghi về tính chính trực của Loki.

Một lời giải thích như vậy có rất nhiều ý nghĩa, vì chúng ta biết Loki đã tiến hành thanh trừng những người trung thành với Odin sau khi chiếm lấy ngai vàng. Ngoài việc trục xuất Sif, hắn cũng đẩy Heimdall (người đã nhìn thấy những ngày tươi sáng hơn, dựa theo đoạn trailer) vào cuộc chiến sống còn ngoài vòng pháp luật.

Tất nhiên, điều thú vị nhất cần lưu ý về việc Sif bị trục xuất khỏi Asgard là thực ra cô đang chiến đấu ở một nơi nào đó trong Vũ trụ điện ảnh đang mở rộng của Marvel. Điều này không nhất thiết cho biết cô ấy có xuất hiện trong các sự kiện của Thor: Ragnarok hay không, như chúng ta đã thấy một số người quay lại (và không quay lại) sau khi bị trục xuất trước đây.

Có lẽ một tập Marvel One Shot có thể cho biết Sif hiện đang làm gì chăng? Cho đến lúc chúng ta biết rằng cô ấy thực sự đã bị giết, cô vẫn là một đồng minh có ích của Thor ở đâu đó, kể cả khi Thanos xuất hiện trong các sự kiện của Avengers: Infinity War vào năm sau.

Thor: Ragnarok sẽ ra rạp vào ngày 03/11. Từ đây tới lúc phim công chiếu, đây là tất cả những gì mà chúng ta biết về cuộc phiêu lưu sắp tới của Thần Sấm. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm về những bộ phim sẽ ra mắt trong năm nay và cả năm 2018 nữa nhé.

Nguồn: Cinema Blend