Ổ Khóa Tử Thần - Thổi bùng nỗi sợ ở một mình của người xem

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Maii ·

Ổ Khóa Tử Thần là phim kinh dị đến từ Hàn Quốc.

Tháng 2 này, ngoài Happy Death Day 2U đang được mong chờ, thì khán giả sẽ có dịp thưởng thức một phim kinh dị khác đến từ Hàn Quốc mang tên Door Lock (Ổ Khóa Tử Thần). Phim xoay quanh xoay quanh câu chuyện của Kyung-min – một nhân viên văn phòng bình thường, sống một mình trong một căn hộ nhỏ. Một buổi tối, khi đi làm về, phát hiện ra phần nắp ổ khoá cửa nhà mình đã bị mở ra, Kyung-min đã đổi mật khẩu. Nhưng rồi khi màn đêm buông xuống, trước khi đi ngủ, cô nghe thấy một âm thanh cực kỳ đáng sợ:

"Beep, beep, beep... Bạn đã nhập sai mã.”

Hoảng sợ tột độ, Kyung-min đã báo cảnh sát, nhưng dường như họ chẳng mảy may bận tâm tới những lời trình báo của cô.

Một khoảng thời gian sau đó, khi phát hiện ra dấu vết để lại sau khi có người đột nhập vào căn phòng của mình, Kyung-min đã quyết tâm sẽ tự mình điều tra vụ việc này và bắt đầu làm sáng tỏ một vụ án mạng bí ẩn…

“Khán giả sẽ dễ dàng bị cuốn vào bầu không khí căng thẳng và đầy ắp lo âu của Kyung-min khi nhân vật này không thể tìm ra ai là kẻ đang nhằm vào cô.” Đạo diễn Lee Kwon chia sẻ.

Còn nữ diễn viên Kong Hyo-jin cho biết: “Dù đã chứng kiến toàn bộ quá trình dàn dựng các cảnh quay của Ổ Khóa Tử Thần, tôi vẫn không nghĩ rằng mình có thể xem bộ phim này một mình. Ổ Khóa Tử Thần tràn ngập những cảnh quay mang lại cho người xem cảm giác hoảng sợ tới tột độ. Nếu là fan của thể loại phim kinh dị, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.”

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Sleep Tight, kịch bản do đạo diễn Lee Kwon và Park Jeong-hee chấp bút, Ổ Khóa Tử Thần có sự tham gia của các diễn viên Kong Hyo-jin, Kim Ye-won và Kim Sung-oh.

Ổ Khóa Tử Thần dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 22.02.2019