Ocean’s 8 đánh bật trailer của các phim khác bởi dàn diễn viên sáng giá của Hollywood

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · SarahTran ·

Tuần vừa rồi có khá nhiều trailer hấp dẫn được tung ra, từ thể loại khoa học viễn tưởng, âm nhạc, hoạt hình cho đến hành động tội phạm.

Tuần vừa rồi có khá nhiều trailer hấp dẫn được tung ra, từ thể loại khoa học viễn tưởng, âm nhạc, hoạt hình cho đến hành động tội phạm. Hãy cùng điểm qua đó là trailer của những phim nào và đâu là nhân vật nổi bật nhất trong tuần qua nhé.

Mortal Engines

Universal Pictures đã tung ra trailer đầu tiên của Mortal Engines – bộ phim viễn tưởng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Philip Reeve. Kịch bản của phim được đội ngũ biên kịch của Lord of the Rings viết, bao gồm Peter Jackson, Fran Walsh và Philippa Boyens, và Christian Rivers ngồi ở ghế đạo diễn. Bối cảnh trong phim diễn ra ở một thế giới tương lai nơi mà các thành phố đều di chuyển trên những bánh xe khổng lồ và tranh đấu với nhau. Tại Traction City – nơi đã từng là thành phố Luân Đôn, Tom Natsworthy (Robert Sheehan) gặp gỡ một cô gái bí ẩn là Hester Shaw (Hera Hilmar). Hai con người với tính cách hoàn toàn đối lập và xuất thân khác nhau vô tình bị đẩy vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm và phải trở thành đồng minh để thay đổi vận mệnh của nhân loại.

Qua đoạn teaser trailer có thể thấy Mortal Engines có bối cảnh hậu tận thế giống như sự kết hợp giữa Mad MaxWaterworld. Phần hiệu ứng, kĩ xảo của phim rất đáng mong đợi bởi Christian Rivers đã có nhiều kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Bên cạnh Hera Hilmar và Robert Sheehan, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Jihae, Leila George, Ronan Raftery, Colin Salmon, Patrick Malahide, Regé-Jean Page, Stephen Lang và Hugo Weaving.

Mortal Engines sẽ ra rạp vào ngày 14.12.2018.

Mamma Mia! Here We Go Again

Nếu như bạn là fan của bộ phim âm nhạc hài Mamma Mia! (2008), thì trailer của phần tiếp theo là thứ mà bạn không nên bỏ lỡ. Phần 2 của bộ phim sẽ kể về mối quan hệ giữa các nhân vật được hình thành như thế nào trong quá khứ và nó ảnh hưởng đến hiện tại như thế nào. Lily James sẽ vào vai Donna lúc trẻ, trong khi Rosie và Tanya lúc trẻ sẽ lần lượt được thể hiện bởi Alexa Davies và Jessica Keenan Wynn. Jeremy Irvine, Joshn Dylan, Hugh Skinner lần lượt vào vai Sam, Bill và Harry lúc trẻ. Bên cạnh đó, dàn diễn viên trong phần 1 cũng sẽ trở lại, bao gồm các diễn viên nổi tiếng như Meryl Streep, Julie Walters, Christine Baranski, Amanda Seyfried, Dominic Cooper, Pierce Brosnan, Stellan Skarsgard và Colin Firth.

Ol Parker sẽ là biên kịch kiêm đạo diễn của bộ phim. Benny Andersson và Bjorn Ulvaeus sẽ làm giám đốc sản xuất và đảm nhận phần âm nhạc cho phim.

Mamma Mia! Here We Go Again sẽ được ra mắt vào tháng 7 năm sau.

LEGO DC Super Heroes: The Flash

Cho đến hiện tại thì có 2 phiên bản của The Flash: một là phiên bản truyền hình do Grant Gustin đảm nhận và phiên bản điện ảnh mà chúng ta vừa mới được chứng kiến trong Justice League do Ezra Miller đảm nhận. Nhưng sắp tới sẽ có thêm một Barry Allen nữa và hài hước không kém hai phiên bản trước đó: Barry Allen phiên bản lego.

Warner Bros. đã tung ra trailer cho phim hoạt hình LEGO DC Super Heroes: The Flash. Đoạn trailer dài hơn 2 phút đã cho thấy bộ phim hoạt hình này có tuyến truyện và dòng thời gian khác với những phim trước đó của DC. Trong phim, Justice League đã được thành lập và thậm chí toàn nhà Hall of Justice cũng đã được xây dựng. Tuy nhiên, trong một nhiệm vụ khẩn cấp, người đàn ông nhanh nhất trên Trái Đất lại…ngủ quên và bỏ lỡ báo động. Cậu cũng bị các thành viên khác trong Justice League buộc tội vì đã gây ra một vài rắc rối, thế là The Flash bị sa thải khỏi nhóm. Hóa ra, những hành động quỷ quyệt này đều do kẻ thù truyền kiếp của cậu gây ra – Reverse Flash.

Bên cạnh những nhân vật mà chúng ta đã được thấy trên màn ảnh rộng, LEGO DC Super Heroes: The Flash còn giới thiệu một loạt các nhân vật từ truyện tranh như The Atom, B’dg, Ch’p, 2 con thú cưng trung thành của Batman và Superman: Ace the Bat-Hound và Krypto the Super-Dog, và còn có con cá ngựa Storm của Aquaman. Từ trailer chúng ta có thể thấy, cũng giống như những phim hoạt hình lego trước đó, LEGO DC Super Heroes: The Flash vẫn mang màu sắc cực kỳ hài hước nhưng không quá lố. Trong thời gian chờ đợi Flashpoint ra mắt thì có vẻ như LEGO DC Super Heroes: The Flash không phải là lựa chọn tồi.

Bản Bluray của phim sẽ được ra mắt vào ngày 13.03.2018 và bản digital ra mắt vào 13.12.2018.

Ocean’s 8

Trailer nổi bật nhất trong tuần qua chắc chắn không ai khác chính là Ocean’s 8. Warner Bros. đã tung ra trailer đầu tiên của phần phim spinoff của trilogy Ocean’s. Mặc dù nội dung không liên quan nhiều với trilogy Ocean’s nhưng qua trailer có thể thấy, Ocean’s 8 vẫn có phong cách và sắc thái tương tự. Nhà làm phim Gary Ross – người đã thực hiện The Hunger GamesPleasantville, sẽ làm đạo diễn cho Ocean’s 8.

Với những ai đã từng xem qua Ocean’s 11 của đạo diễn Steven Soderbergh vào năm 2001 thì chắc hẳn còn nhớ anh chàng Danny Ocean do nam diễn viên George Clooney thể hiện. Trong phim, Danny đã lên kế hoạch và chiêu mộ các thành viên để đi ăn cắp khối tài sản kếch xù trị giá $150 triệu tại 3 sòng bài lớn nhất Las Vegas. Đến với Ocean’s 8, khán giả sẽ được gặp gỡ cô em gái Debbie Ocean của Danny do Sandra Bullock thể hiện. Tiếp nối truyền thống của gia đình, Debbie lên kế hoạch cho một vụ trộm chiếc vòng cổ trị giá hơn $100 triệu của cô nàng Daphne Kluger (Anne Hathaway) tại sự kiện thời trang thảm đỏ Met Gala được tổ chức hàng năm ở New York. Debbie đã chiêu mộ thêm các thành viên khác để vụ cướp diễn ra suôn sẻ, bao gồm một chuyên gia trang sức tên Amita (Mindy Kaling), một cô nàng chuyên đi móc túi tên Constance (Awkwafina), một bà mẹ ở ngoại ô tên Tammy (Sarah Pauhson) và tay lừa đảo tên Nine Ball (Rihanna). 2 thành viên còn lại là Lou (Cate Blanchett) và Rose (Helena Bonham Carter).

Trailer của Ocean’s 8 gây ấn tượng với người xem bởi dàn diễn viên đầy những ngôi sao sáng giá và tài năng của Hollywood. Ngoài những diễn viên đã được kể tên ở trên, phim còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng khác như Matt Damon, Olivia Munn, Dakota Fanning, thiên thần nội y Adriana Lima và nam ca sĩ Zayn Malik.

Ocean’s 8 sẽ ra rạp vào ngày 08.06.2018.

Nguồn: Collider