One Piece Film Red - Phần phim mới nhất của One Piece xác nhận ngày ra mắt tại rạp Việt

Tin điện ảnh · anan681 ·

Phần phim điện ảnh mới nhất One Piece Film Red hứa hẹn lập kỷ lục mới cho dòng phim anime tại phòng vé Việt.

Một trong những thương hiệu anime đình đám nhất mọi thời đại - One Piece sẽ quay trở lại phòng vé Việt vào tháng 11 tới đây. Phần phim điện ảnh mới nhất One Piece Film Red đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản được hứa hẹn sẽ tiếp tục thiết lập những kỷ lục mới cho dòng phim anime tại Việt Nam, sau thành công đình đám của Doraemon: Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021 hay Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween trong mùa hè vừa qua. 

Băng hải tặc Mũ Rơm và các fan khác của Uta từ nhiều thế lực khác nhau như hải tặc hay hải quân đều đã cùng tề tựu về buổi biểu diễn này. Biến cố bắt đầu ngay khi sự thật kinh hoàng được tiết lộ: Uta chính là con gái của Shanks tóc đỏ - một gương mặt của Tứ hoàng huyền thoại. 

Tác giả nguyên tác Eiichiro Oda chia sẻ, cảm hứng cho phần phim mới nhất này đến từ việc ông đã “chán vẽ các nhân vật nam huyền thoại rồi” và “hãy cho tôi vẽ một nhân vật nữ đi!”. Cô nàng Uta - nhân vật chính của phần phim điện ảnh này đã từng xuất hiện trong mạch truyện chính One Piece với tập phim 1029 & 1030. Với thân thế “khủng” là con gái của Tứ hoàng Shanks, Uta gây tò mò cho các fan ruột của loạt phim ngay từ những phân cảnh đầu tiên. 

Năm 2021, loạt truyện tranh gốc One Piece đã xuất bản tập thứ 100, đồng thời loạt anime trên truyền hình cũng chạm mốc tập phim thứ 1000. Hiện tại, phiên bản live-action của One Piece cũng đang được sản xuất bởi Netflix. Phần phim điện ảnh One Piece Film Red kỷ niệm 25 năm câu chuyện đi tìm kho báu của băng Hải tặc Mũ Rơm gắn liền với các thế hệ khán giả - độc giả, trở thành một phần thanh xuân của biết bao người hâm mộ toàn thế giới. 

Chỉ sau 6 tuần khởi chiếu từ giữa tháng 8, One Piece Film Red đã leo lên hạng nhất trong bảng vàng các phim điện ảnh có doanh thu cao nhất Nhật Bản năm nay với hơn 13 tỷ yen. Con số này khiến phim vượt mặt rất nhiều bom tấn Hollywood như Top Gun: Maverick hay loạt phim Marvel Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Thor: Love and Thunder. Hiện tại, phim đạt doanh thu 16.2 tỷ yen, biến One Piece Film Red trở thành phần phim có doanh thu cao nhất loạt phim điện ảnh One Piece cũng như đứng thứ 11 trong số các phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại phòng vé Nhật.

Giữ nguyên bầu không khí hài hước, “bựa đời” đúng chất One Piece, phần phim điện ảnh mới còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào phần hình ảnh và âm nhạc, đặc biệt là album nhạc phim làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng tại Nhật Bản. Bài hát chủ đề New Genesis tạo cơn sốt lớn, đưa One Piece Film Red phủ sóng khắp ngành giải trí xứ hoa anh đào mùa hè vừa qua. Tại Nhật Bản, phim được coi là một “hiện tượng xã hội”, cũng như một tựa phim xu hướng mà tất cả khán giả phải thưởng thức ngay khi có thể. 

One Piece Film Red dự kiến khởi chiếu tại rạp từ 25.11.2022.