One Piece Film Red – Tất tần tật về băng Mũ Rơm

Tin điện ảnh · miduynph ·

Luffy cuối cùng cũng có băng hải tặc gồm 10 tên cướp biển Mũ Rơm. Sau đây là tất tần tật về 10 thành viên băng Mũ Rơm và cách họ gia nhập băng đảng.

Kéo xuống để xem tiếp

Luffy cuối cùng cũng có băng hải tặc gồm 10 tên cướp biển Mũ Rơm nhưng làm thế nào và tại sao những thành viên không tưởng ấy lại tham gia cùng cậu?

Đã có rất nhiều bộ manga và anime nổi tiếng trong những năm qua, nhưng không bộ truyện nào có thể đạt được mức độ phổ biến toàn cầu như Naruto, Bảy Viên Ngọc RồngOne Piece. Trong số đó, One Piece là cái tên thành công nhất, đã phát hành gần 1000 chương manga và tập anime. Hiện tại là manga bán chạy nhất mọi thời đại.

Bộ truyện kể về một chàng trai trẻ tên là Luffy, người muốn trở thành Vua Hải Tặc, nhưng cậu không thể tự mình thực hiện được điều đó - đó cũng là lý do tại sao cậu tập hợp một băng gồm những chiến binh với tri thức tuyệt vời, những người luôn khen ngợi và bảo vệ lẫn nhau. Họ được biết đến với cái tên băng Mũ Rơm, và bài viết này sẽ giải thích họ là ai và cách họ gia nhập băng đảng.

10. Luffy hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu của mình

Monkey D.Luffy đôi khi còn trẻ con và ngốc nghếch, nhưng cậu ấy cũng rất tốt bụng, đáng yêu. Cậu tình cờ là một trong những chiến binh giỏi nhất của One Piece. Để trở thành một thủ lĩnh, bạn cần phải mạnh mẽ, nhưng điều khiến Luffy trở thành một nhà lãnh đạo thực sự là cậu ấy sẽ làm bất cứ điều gì để giúp đỡ những người gặp khó khăn, đặc biệt là bạn bè của mình.

Luffy muốn trở thành hải tặc năm 7 tuổi kể từ khi gặp Shanks và băng hải tặc Tóc Đỏ. Sau đó, cậu đã lập một giao ước với những người anh nuôi của mình, Ace và Sabo là sẽ ra khơi khi họ bước sang tuổi 17. Luffy trở thành người cuối cùng rời khỏi hòn đảo quê nhà, và khi bước xuống chiếc thuyền nhỏ, cậu ngay lập tức bắt đầu hành trình tìm kiếm 10 thành viên cho mình.

9. Zoro bị ấn tượng bởi Luffy

Mỗi một băng hải tặc đều cần phải có người đồng hành đầu tiên, và đối với băng Mũ Rơm, đó là Zoro – người đàn ông tóc xanh lá với ước mơ trở thành kiếm sĩ vĩ đại nhất thế giới. Khi Luffy gặp Zoro, chàng kiếm sĩ đã bị trói vào cột - nơi anh ta đang thụ án 30 ngày vì tội giết chết con sói thuộc về con trai của một Thuyền trưởng Thủy quân lục chiến tha hóa. Lúc đó con sói đang tấn công một bé gái, và Zoro đồng ý bị trói để được tha tội.

Là một thợ săn tiền thưởng, Zoro đã từ chối lời mời gia nhập băng đảng ban đầu của Luffy, nhưng điều đó đã thay đổi khi anh biết rằng chính Luffy đã tấn công con trai của Thuyền trưởng, người lên kế hoạch xử tử Zoro thay vì giải thoát cho anh.

8. Nami nợ băng Mũ Rơm cả cuộc đời cô ấy

Nami là thành viên chính thức thứ ba của băng, và hoa tiêu Mũ Rơm lần đầu tiên gặp Luffy và Zoro khi cô ấy đang đánh cắp bản đồ kho báu từ Buggy Hề Siêu Sao. Trong arc này, Luffy đã cứu Nami khỏi Buggy, hành động đó cũng dẫn đến việc cô gia nhập băng.

Sau đó trong Arc Arlong Park, Nami "phản bội" băng Mũ Rơm bằng cách tiết lộ rằng cô ấy là một phần của băng Arlong, nhưng chúng ta biết rằng cô ấy buộc phải tham gia băng để cứu bản thân và làng của mình. Khi Arlong phản bội cô, Luffy, Zoro, Sanji và Usopp quyết định cứu cô và cả ngôi làng, từ đó củng cố lòng trung thành của cô với băng Mũ Rơm.

7. Usopp tìm thấy lòng can đảm của mình khi gặp băng Mũ Rơm

Usopp đôi khi khá nhát gan, nhưng khi bị dồn nén, cậu ấy có thể chống lại một số kẻ thù nhất định. Băng Mũ Rơm trẻ tuổi đã gặp Usopp ở Làng Syrup. Họ đã giúp cậu bảo vệ người bạn Kaya của mình khỏi Kuro, một thuyền trưởng cướp biển đang âm mưu giết cô và cướp tài sản thừa kế của cô.

Sau khi Luffy, Zoro cứu Usopp và Kaya khỏi cái chết, cậu quyết định giúp họ chống lại băng của Kuro. Trận chiến này đã giúp Usopp có được sự can đảm cần thiết để ra khơi và trở thành một hải tặc giống như cha cậu. Khi Luffy mời Usopp tham gia vào băng của mình, cậu ấy đã cung cấp cho băng Mũ Rơm chiếc Jolly Roger (cờ hải tặc) và con tàu đầu tiên.

6. Sanji bắt đầu hành trình đi tìm All Blue

Trước khi thông tin Sanji là thành viên của gia đình Vinsmoke khét tiếng được tiết lộ, người hâm mộ One Piece đã biết đến anh với cái tên "Chân đen" Sanji - cựu đầu bếp của nhà hàng biển Baratie. Đây là nơi băng Mũ Rơm gặp đầu bếp tương lai của họ.

Sanji cuối cùng đã gia nhập băng sau khi Luffy giúp sức bảo vệ nhà hàng khỏi Don Krieg, một tên cướp biển khét tiếng của East Blue. Khi Luffy rơi xuống biển sau trận chiến, Sanji đã nhảy xuống cứu cậu. Các đầu bếp khác của Baratie sau đó đã thuyết phục Sanji gia nhập băng Mũ Rơm để anh có thể thực hiện ước mơ tìm thấy All Blue – một phần của đại dương chứa mọi loài cá mà một đầu bếp hằng ao ước.

5. Chopper nhớ về ước nguyện của người cố vấn

Chopper là bác sĩ của phi hành đoàn, và cậu ấy mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành một bác sĩ có thể chữa khỏi mọi căn bệnh. Cậu vô tình trở thành con tuần lộc khi ăn trái ác quỷ và biến thành một con người lai.

Cả nhóm đã gặp Chopper trên Đảo Drum, và khi Nami mời cậu tham gia cùng họ, cậu đã từ chối do không tin tưởng vào con người. Luffy đánh bại Wapol - cựu vương của hòn đảo, kẻ đã giết người cố vấn của Chopper và làm mất trí nhớ của cậu ta. Chopper từ chối tham gia thủy thủ đoàn một lần nữa, nhưng cậu ấy đã thay đổi quyết định sau khi nhớ về việc người cố vấn muốn cậu ra khơi và nhìn ngắm thế giới rộng lớn nhằm mở mang kiến ​​thức y học của mình.

4. Robin bị tổ chức Baroque Works phản bội

Khi còn nhỏ, Robin đã chứng kiến ​​gia đình của mình bị tiêu diệt dưới bàn tay của Chính quyền Thế giới, và cô đã phải chạy trốn kể từ đó. Băng Mũ Rơm đã gặp Robin trong Arc Alabasta, nơi cô ban đầu là một nhân vật phản diện vì cô đóng vai trò chỉ huy thứ hai trong tổ chức tội phạm của Crocodile, Baroque Works.

Crocodile sau cùng đã phản bội Robin và bỏ mặc cô ấy cho đến chết, nhưng Luffy đã cứu sống cô ấy, đó là lý do tại sao cô ấy xuất hiện trên tàu của băng Mũ Rơm ở cuối arc và đề nghị tham gia cùng họ. Luffy đồng ý, vì vậy đã biến cô ấy trở thành nhà khảo cổ học của thủy thủ đoàn.

3. Franky giúp băng Mũ Rơm

Franky là người thứ tám tham gia băng Mũ Rơm, điều ấy đã diễn ra trong Arc Water 7. Người máy này là thợ đóng tàu của thủy thủ đoàn, và anh ta thực sự trở thành "kẻ xấu", khi đánh cắp tất cả vàng của băng Mũ Rơm.

Franky cuối cùng bị bắt cóc bởi CP9 – một trong những phe bí mật của Chính quyền Thế giới. Khi băng Mũ Rơm theo CP9 đến Ennies Lobby để giải cứu Robin, Franky đã trốn thoát và đồng ý giúp họ. Khi mọi người được an toàn, Franky tiết lộ rằng anh đã sử dụng tiền của thủy thủ đoàn để mua gỗ từ cây Adam (loại gỗ mạnh nhất trong thế giới One Piece). Anh ấy sử dụng gỗ Adam để đóng Thousand Sunny – con tàu mới của băng Mũ Rơm. Franky quyết định gia nhập cùng băng để đi vòng quanh thế giới trên con tàu làm từ gỗ này.

2. Brook mong muốn được đoàn tụ với một người bạn cũ

Luffy đã muốn có một nhạc sĩ từ rất lâu, và cuối cùng cậu ấy đạt được mong muốn của mình khi cả nhóm gặp Brook trong Arc Thriller Bark. Khi Brook còn sống, ông ta đã ăn một trái ác quỷ có khả năng khuếch đại linh hồn đến mức ông có thể tự hồi sinh. Nhưng khi ông tìm thấy cơ thể của mình thì chỉ còn lại một bộ xương.

Ban đầu, mọi thành viên trong băng đều khiếp sợ Brook, ngoại trừ Luffy, người mời ông ta tham gia băng ngay lập tức, nhưng ông ta đã từ chối vì không thể mạo hiểm ra ngoài ánh sáng mặt trời do bóng của ông ta đã bị đánh cắp. Luffy và thủy thủ đoàn đã thành công trong việc lấy lại cái bóng của Brook, nhưng ông vẫn không tham gia cùng băng cho đến khi biết rằng một người bạn cũ đang chờ ông trở về vẫn còn sống.

1. Jinbe cắt đứt liên hệ với Big Mom

Jinbe là thuyền trưởng của băng hải tặc Mặt Trời và là một cựu Lãnh chúa. Ông ấy kết bạn với Luffy khi cả hai đang ở trong nhà tù dưới nước được gọi là Impel Down. Luffy đã ở đó để cứu anh trai Ace của mình, và cả hai đã trốn thoát cùng những người bạn tù khác để đến Marineford nhằm ngăn chặn việc hành quyết Ace.

Trailer của One Piece Film Red

Sắp tới đây, phần phim mới nhất với tựa đề One Piece Film Red sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 25.11.2022 và có chiếu sớm vào 18-19-20.11.2022

Nguồn: CBR