Dàn diễn viên chính của Ông Anh Trời Đánh là ai mà lại khiến phim hot đến như vậy?

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Sunny Sunwanmethanon, Yaya Urassaya và Nichkhun là những tên tuổi đình đám tham gia Ông Anh Trời Đánh.

Sau Bad Genius (Thiên Tài Bất Hảo)Brother of the Year (Ông Anh Trời Đánh) hứa hẹn sẽ là bộ phim Thái Lan khác “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Phim đã ra mắt tại Thái Lan vào tháng 5 vừa qua và nhanh chóng tạo nên cơn sốt phòng vé tại xứ sở chùa vàng. Phim thu về 13 triệu baht (9.3 tỷ đồng) trong ngày đầu tiên công chiếu và sau 28 ngày vượt ngưỡng 147 triệu baht (105 tỷ đồng) – phá vỡ kỉ lục của Thiên Tài Bất Hảo tại thị trường nội địa. Được biết, hãng sản xuất Ông Anh Trời Đánh chính là GTH – cũng là nơi sinh ra Thiên Tài Bất Hảo, và dàn diễn viên trong phim được xem là “dàn diễn viên 5 sao”. Vậy, họ là những ai mà lại khiến phim hot đến như vậy?

Sunny Suwanmethanon – “Nam thần” Thái Lan gốc Pháp với những vai hài bựa cực đáng yêu

Sunny Sunwanmethanon – “Nam thần” Thái Lan gốc Pháp.
Sunny Sunwanmethanon – “Nam thần” Thái Lan gốc Pháp.

Sunny Suwanmethanon là nam diễn viên Thái Lan gốc Pháp và Singapore. Anh được biết đến nhiều nhất với vai chính Khaiyoi trong phim Dear Dakanda (2005) – cũng là vai diễn đầu tiên của anh, và vai Gym trong I Fine…Thank You…Love You (2014)

Vốn không có ý định theo nghiệp diễn, ban đầu Sunny làm người mẫu và đi hát tại các phòng trà hoặc quán bar vào ban đêm. Cơ duyên đến với anh khi một công ty liên lạc với anh và mời anh tham gia Dear Dakanda. Lúc đầu, anh thẳng thừng từ chối vì không biết gì về diễn xuất, nhưng công ty đó cứ liên tục “mời gọi” nên anh quyết định sẽ đi thử vai và chứng minh cho họ thấy là anh không hề phù hợp với diễn xuất. Nào ngờ, vai Khaiyoi lại thuộc về anh và sau khi tham gia bộ phim này, anh bắt đầu đam mê diễn xuất, bởi theo anh, diễn xuất là thứ duy nhất trên đời mà anh không thấy chán.

Sunny Suwanmethanon trong I Fine...Thank You...Love You.
Sunny Suwanmethanon trong I Fine...Thank You...Love You.

Nhờ vai diễn trong Dear Dakanda mà Sunny chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Kom Chad Luek Awards lần thứ 3 (2006). Anh còn được mệnh danh là gương mặt “hái ra tiền” của điện ảnh Thái Lan khi các phim anh tham gia đều mang về doanh thu khủng. Năm 2014, I Fine…Thank You…Love You ra mắt và thắng lớn không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Ngoài ra, những phim khác mà anh tham gia cũng thành công như The Bedside Detective, Bangkok Traffic Love Story, 7 Something, Heart Attack… và mang lại cho anh nhiều giải thưởng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Yaya Urassaya – Ngọc nữ của làng phim Thái Lan

Yaya Urassaya – Ngọc nữ của làng phim Thái Lan.
Yaya Urassaya – Ngọc nữ của làng phim Thái Lan.

Mang trong mình 2 dòng máu là Thái Lan và Na Uy, vì thế không có gì lạ khi Yaya sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và không một góc chết. Ngay từ nhỏ, Yaya đã biết tạo dáng mỗi khi chụp hình. Càng lớn, vẻ đẹp của cô ngày càng rõ nét và ưa nhìn và thể hiện tài năng nghệ thuật khi mới 14 tuổi.

Urassaya bắt đầu nổi tiếng khi tham gia bộ phim Trang Trại Tình Yêu (2010) với vai Jeed đóng cặp cùng với ngôi sao Nadech Kugimiya. Nhờ tham gia bộ phim này mà cô đã chiếm được trái tim của đông đảo khán giả trong nước cũng như khu vực châu Á, đồng thời chiến thắng nhiều giải thưởng như Seesan Entertain Awards, Top Awards 2010, Siam Dara Star Awards,… đều ở hạng mục Nữ diễn viên mới nổi xuất sắc nhất. Sau đó, cô tiếp tục chứng minh tài năng diễn xuất của mình ở nhiều bộ phim khác như Trò Chơi Tình Yêu (2011), Trái Tim Người Thừa Kế (2012), Bí Mật Hoa Hướng Dương (2013, Sóng Gió Cuộc Đời (2017), Sự Hoán Đổi Diệu Kỳ (2017)… 

Sở hữu vẻ đẹp “vạn người mê” nhưng khả năng diễn xuất của Urassaya lại rất đáng nể chứ không phải là “bình bông di động” như nhiều nữ diễn viên châu Á khác. Cô luôn thử sức mình ở những vai diễn đa dạng, từ thiếu nữ ngây thơ, cô người mẫu gai góc có quá khứ bất hạnh cho đến trở thành anh chành có linh hồn bị mắc kẹt trong cơ thể phụ nữ. Chính vì thế, nhà sản xuất của Ông Anh Trời Đánh mới tin tưởng giao vai chính cho Urassaya, và thành công của phim tại thị trường nội địa cũng như sự đón nhận nhiệt tình của khán giả đã chứng minh khả năng diễn xuất của cô.

Nichkhun – “Hoàng tử Thái Lan” đa tài

 

Nichkhun là người Thái Lan gốc Hoa, nhưng lại là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM. Với gương mặt điển trai pha chút ngây ngô, nụ cười toả nắng, khả năng ca hát và diễn xuất, Nichkhun được mệnh danh là “hoàng tử Thái Lan” đa tài và là idol người Thái đầu tiên trên đất Hàn Quốc. Không chỉ có lượng fan đông đảo nhờ khả năng ca hát mà Nichkhun còn được đánh giá cao về diễn xuất. Anh đã từng tham gia những phim truyền hình như More Charming By The Day, Dream High, One and A Half Summer, và sitcom All My Love. Bên cạnh ca hát và diễn xuất, Nichkhun còn là người mẫu quảng cáo cho rất nhiều hãng sản phẩm trong nước lẫn ngoài nước. 

Nhờ gương mặt điển trai theo phong cách baby mà Nichkhun trở thành hình mẫu ngoài đời thực cho nhân vật Moji trong Ông Anh Trời Đánh. Mặc dù đây chỉ mới là lần thứ 2 anh tham gia dự án điện ảnh tại chính quê nhà Thái Lan nhưng anh vẫn nhận được nhận xét tích cực từ khán giả. Điều này đã càng chứng minh danh hiệu “hoàng tử Thái Lan” mà người hâm mộ dành cho anh quả thật không hề vô nghĩa.

Bên cạnh dàn diễn viên cực “xịn”, Ông Anh Trời Đánh còn được thực hiện bởi đạo diễn tài năng Witthaya Thongyooyong. Ông đã từng cho ra đời nhiều bộ phim đình đám như My Girl, The Little Comedian, The Possible… Bấy nhiêu đây thôi cũng đã đủ khiến người hâm một “sốt ruột” rồi.

Nếu muốn chứng kiến màn diễn xuất của những tên tuổi nổi tiếng này thì đừng quên cái hẹn với Ông Anh Trời Đánh vào ngày 06.07 sắp tới nhé!