Ông Ngoại Tuổi 30 hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Video - Trailer · Moveek ·

Ông Ngoại Tuổi 30 là bộ phim Hàn Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Đảm nhận vai trò nam chính trong bộ phim remake Ông Ngoại Tuổi 30, Trịnh Thăng Bình được đánh giá là gương mặt hoàn toàn mới của làng điện ảnh Việt. 

Ở bộ phim này, khán giả sẽ được thấy một Trịnh Thăng Bình rất khác, một ‘ông ngoại’ vô cùng đáng yêu, sành điệu kết hợp cùng bạn diễn cũng nhí lém lỉnh và thông minh không kém, đó là bé Coca Hoàng Gia Bảo - một gương mặt nhí hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tiếng cười cho Ông Ngoại Tuổi 30.

Trong teaser trailer, khán giả sẽ còn thích thú hơn khi Trịnh Thăng Bình xuất hiện cùng với lời thoại phác họa phần nào của nhân vật ‘ông ngoại’ Sơn Huy: Là MC nổi tiếng, cuộc đời đẹp như mơ, nhà sang xe đẹp, nhiều cô gái vây quanh,… 

Đặc biệt hơn, Phương Xù trong bom tấn điện ảnh Việt “Em chưa 18” đã quay trở lại trên màn ảnh Việt với vai con gái của Trịnh Thăng Bình trong Ông Ngoại Tuổi 30. Có thể nói, đây là cơ hội và cột mốc để thể hiện khả năng diễn xuất của Kiều Trinh và cả Trịnh Thăng Bình.

Ông Ngoại Tuổi 30 là bộ phim Hàn Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam. Ra mắt vào năm 2008, bộ phim thu hút số lượng người xem lớn và trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất năm của Hàn Quốc. Phiên bản Việt của bộ phim được đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, Jolie Phương Trinh, Hoàng Phi, Võ Cảnh...

Ông Ngoại Tuổi 30 dự kiến ra mắt vào 30.03.2018.