Paramount công bố ngày ra mắt chính thức của G.I. Joe và Dungeons & Dragons

Tin điện ảnh · Maii ·

Hãng phim đã có được thành công thương mại cực lớn với series phim Transformers, thu được $4.3 tỷ trên toàn cầu.

Paramount hồi thứ hai đã bắt đầu công bố ngày phát dọn lịch cho 4 bộ phim chính của hãng.

Bộ phim với cái tựa đơn giản G.I. Joe sẽ ra rạp vào ngày 27/3/2020. Xưởng phim trước đó đã cho ra mắt hai bộ phim dựa trên sản phẩm đồ chơi của Hasbro: G.I. Joe: The Rise of Cobra (2009) và G.I. Joe: Retaliation (2013). Năm 2020 chắc chắn sẽ là năm của Hasbro khi xưởng phim cũng sẽ cho ra rạp bộ phim Micronauts - 7 tháng sau, vào ngày 16/10/2020. Đây là các sản phẩm đồ chơi chiến binh người ngoài hành tinh, trong một thế giới giả tưởng có kích thước hiển vi. Thêm vào đó, Paramount cũng đã chọn ngày 23/7/2021 làm ngày màn ảnh rộng chào Dungeons & Dragons, dựa trên một trò chơi nhập vai, còn ngày 01/10/2021 sẽ là ngày dành cho một sự kiện phim ảnh chưa có tên chính thức của Hasbro.

Năm 2015, The Hollywood Reporter đã đưa tin Paramount và Allspark Pictures của Hasbro đang hợp tác để tạo nên một vũ trụ chung dựa trên 5 sản phẩm và ý tưởng của Hasbro - G.I. Joe, Micronauts, Visionaries, M.A.S.K. (Mobile Armored Strike Kommand) và ROM, đồng thời đưa các nhà biên kịch tập hợp lại để cùng làm việc. Hai phần phim G.I. Joe thu về tổng số $678.2 triệu trên toàn cầu.

Hãng phim đã có được thành công thương mại cực lớn với series phim Transformers, thu được $4.3 tỷ trên toàn cầu. Phần phim mới nhất, Transformers: The Last Knight, ra mắt trong năm nay đạt được $605.4 triệu toàn cầu, thấp nhất trong số 5 phim. Paramount sẽ cho ra mắt phần phim riêng về Bumblebee vào ngày 21/12/2018.

Về phần Dungeons & Dragons, Jeremy Irons xuất hiện trong một phần phim chuyển thể không mấy thành công vào năm 2000 của New Line Cinema. Gần đây hơn thì sản phẩm bị vướng vào cuộc chiến pháp lý xoay quanh việc ai giành được quyền làm một bộ phim dựa trên sản phẩm đó, và có vẻ như phần thắng thuộc về Warner Bros. vào năm 2015. Năm ngoái thì WB đã phát triển một dự án, và diễn viên chính ban đầu đã được nhắm cho Ansel Elgort. Tuy nhiên, The Hollywood Reporter đã xác nhận rằng sản phẩm này đã không còn thuộc về WB nữa.  

Vào lúc 4 giờ chiều ngày 18 /12, thông tin cập nhật cho thấy WB đã không còn phát triển bộ phim Dungeons & Dragons.

Nguồn: Hollywood Reporter