Park Min Young chia sẻ về quá trình nỗ lực để hoá thân thành thư ký Kim một cách hoàn hảo nhất

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Thư Ký Kim Sao Thế? đã kết thúc, nhưng chắc chắn khán giả sẽ mãi yêu quý cô nàng Kim Mi So siêu đáng yêu này.

Gần đây, Park Min Young đã nói về những nỗ lực của cô để có thể hoá thân vào nhân vật Kim Mi So một cách hoàn hảo nhất.

Nữ diễn viên kể về những lúc quay phim:

“Khi chúng tôi đang quay cảnh MT (membership training – chuyến du lịch ngắn ngày giúp tăng cường mối quan hệ giữa các nhân viên) tại vùng nông thôn, một người đàn ông và một người phụ nữ lớn tuổi đi ngang qua và la lên ‘Thư Ký Kim Sao Thế?’. Tôi rất bất ngờ và cảm động khi biết được bộ phim mà mình đang đóng nổi tiếng đến như vậy. Bầu không khí tại phim trường cũng thật tuyệt.”

Cô nói thêm:

“Bầu không khí tuyệt đến nỗi tôi có thể diễn rất nhập tâm và không có shot nào bị bỏ vì cười quá nhiều. Drama này để lại cho tôi rất nhiều kỉ niệm đẹp. Tôi sẽ nhớ mãi vai diễn Kim Mi So này.”

Mặc dù Park Min Young đã từng tham gia nhiều drama trước đây, như Sungkyunkwan Scandal (Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan) và Healer (Cứu Thế), nhưng Thư Ký Kim Sao Thế? là drama tình cảm lãng mạn hài hước đầu tiên mà cô tham gia. Cô cho biết:

“Đây là bộ phim hài thứ hai mà tôi tham gia sau High Kick. Chỉ khi tôi thực sự đã quen với các drama truyền thống, tôi mới dám tham gia drama hài một lần nữa, và tôi buộc mình phải cố gắng làm cho thật tốt. Sau khi chứng kiến những diễn viên khác làm việc, tôi nhận ra mình là người duy nhất phải cố gắng làm thật tốt. Tôi đã cố gắng rất nhiều. Nhưng cũng nhờ có ngoại hình sáng mà tôi có thể làm quen và phối hợp tốt với mọi người khá nhanh.”

Park Min Young còn chia sẻ những cách mà cô nỗ lực để trở thành Kim Mi So:

“Để có thể hoá thân thành nhân vật một cách hoàn hảo nhất, tôi đã giảm 4kg (khoảng 8.8 pounds). Vì tạng người của tôi không phải thuộc dạng có thể lên xuống cân dễ dàng nên tôi đã bắt đầu điều chỉnh chế độ ăn uống ngay khi quyết định tham gia drama này, và tôi phải tập luyện mỗi ngày.”

Cô nói tiếp:

“Trang phục của Kim Mi So có thể hơi lỗi thời và “sến” so với xu hướng thời trang hiện tại, nhưng tôi đã cố hết sức có thể để có mặc giống như nhân vật trong webtoon. Tôi đã đặt riêng giày cho mình, và những đôi giày này không có hoạ tiết gì hết. Tôi cũng phải buộc tóc đuôi ngựa, để tóc mái xéo một bên và phải luôn chú ý đến phần trang điểm.”

Thư Ký Kim Sao Thế? đã kết thúc, nhưng chắc chắn khán giả sẽ mãi yêu quý cô nàng Kim Mi So siêu đáng yêu này.

Nguồn: Soompi