Paul Feig khẳng định không có Bridesmaids phần 2

Tin điện ảnh · VLynd ·

Đạo diễn Paul Feig đã có vài chia sẻ với các phóng viên và nổi bật trong đó là câu hỏi về phần thứ 2 của bộ phim Bridesmaids từng nhận được 2 đề cử Oscar.

Đạo diễn Paul Feig (Variety)
Đạo diễn Paul Feig (Variety)

Trong buổi ra mắt phim A Simple Favor vừa qua với sự tham gia diễn xuất của Blake Lively, Anna Kendrick và Henry Golding, đạo diễn Paul Feig đã có vài chia sẻ với các phóng viên và nổi bật trong đó là câu hỏi về phần thứ 2 của bộ phim Bridesmaids từng nhận được 2 đề cử Oscar cho hạng mục Kịch bản gốc và Nữ phụ xuất sắc. Bộ phim cũng thu về hơn $288 triệu trên toàn cầu.

Bridesmaids xoay quanh Annie với cuộc sống đầy hỗn độn với thất tình và phá sản nhưng vẫn quyết tâm trở thành dâu phụ quan trọng nhất trong đám cưới của cô bạn thân Lillian. Những tình huống dở khóc dở cười xảy ra, càng cố gắng Annie càng thất bại nhưng sau cùng, cô và người bạn thân cũng có một bài học đầy ý nghĩa về tình bạn.

Trong thời điểm mà Hollywood “vắt sữa” hết cỡ các bộ phim gốc thành công, thật bất ngờ khi đạo diễn Feig tuyên bố sẽ không quy tụ Kristen Wiig, Melissa McCarthy, Maya Rudolph và Rose Byrne trong một phần phim ăn theo:

“Tôi thật sự không biết sẽ có một phần tiếp theo. Bộ phim đã quá thành công với nữ chính trải qua cuộc khủng hoảng trong cuộc đời cô ấy và đã vượt qua. Chính vì thế bạn không hề muốn cô ấy phải chịu thêm bất kỳ cuộc khủng hoảng nào nữa.”

Có thể đó là tin tức không vui với những khán giả mong phần tiếp theo nhưng quyết định của đạo diễn Feig là hoàn toàn đúng đắn. Ngoài ra, trong khuôn khổ buổi ra mắt, nữ diễn viên chính Blake Lively đã dành lời khen cho Feig:

“Paul Feig là một trong những đạo diễn hài hước tuyệt vời nhất. Khi anh ấy mời tôi tham gia một bộ phim giật gân, tôi đồng ý ngay vì tôi biết rõ cái gì qua tay anh ấy sẽ trở nên rất đặc biệt. Một điều thú vị là có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi tham gia phim này phim kia. Với tôi, tôi vẫn đang tìm kiếm điều mà bản thân làm tốt nhất, vì vậy tôi luôn tìm kiếm những nhà làm phim tốt nhất có thể và đi cùng họ đến bất kỳ nơi đâu họ muốn.”

A Simple Favor chuẩn bị ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào ngày 14.09 và dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam trong tháng 10.

Nguồn: Variety

Bài viết liên quan