Paul King sẽ đạo diễn phim kỳ ảo Time’s Fool cho Fox Searchlight

Tin điện ảnh · VLynd ·

Paul King – vị đạo diễn đứng sau thành công của 2 bộ phim Paddington sẽ chỉ đạo Time’s Fool cho Fox Searchlight.

Đạo diễn Paul King (Getty Images)
Đạo diễn Paul King (Getty Images)

Paul King – vị đạo diễn đứng sau thành công của 2 bộ phim Paddington sẽ chỉ đạo Time’s Fool cho Fox Searchlight. King sẽ chấp bút kịch bản cùng Jon Croker – đồng biên kịch Paddington với ông, bộ phim được dựa trên tiểu thuyết Time’s Fool: A Tale in Verse của Glyn Maxwell được xuất bản vào năm 2000. David Heyman – nhà sản xuất của Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindewald sẽ sản xuất cùng King và Croker.

Nội dung của Time’s Fool nói về chuyện tình thần kỳ của một chàng trai bị nguyền rủa phải lái xe lửa suốt cả cuộc đời. Lời nguyền đó chỉ được phá vỡ khi nếu trong một đêm sau 7 năm, chuyến xe đó dừng tại quê nhà và anh chỉ có vài giờ để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Trước thông tin này, đạo diễn King chia sẻ:

“Tôi luôn bị thu hút bởi những bộ phim sử dụng yếu tố ma thuật để khai thác cảm xúc thật của con người. Chính vì thế, trong một chiều mưa, Jon rót trà cho tôi và kể lại cốt truyện của Time’s Fool, lúc ấy tôi hoàn toàn nhập tâm. Đó là một câu chuyện kỳ diệu và tan vỡ mà sẽ khiến trái tim của bạn đập liên hồi và trí tưởng tượng rực cháy. David, Jon và tôi sẽ cố gắng hết sức để không phá hỏng nó.”

Croker cũng nói thêm:

“Khi tôi đọc quyển này của Glyn 12 năm về trước, tôi không thể dừng được – nó là một câu chuyện lãng mạn pha lẫn hiện thực, hài hước trộn với buồn đau, hoành tráng và gần gũi, hơn hết thảy là khai thác con người một cách sâu sắc. Paul rất tài năng trong việc truyền tải những cảm xúc sâu sắc theo tiếng nói của điện ảnh và có cảm giác như cốt truyện này hoàn toàn thích hợp với tài năng độc đáo của anh ấy.”

Hồi tháng 2, King cũng đàm phán tham gia đạo diễn live action Pinocchio của Disney do Chris Weitz và Andrew Milano sản xuất. Bộ phim Paddington 2 của ông là một trong những phim hiếm hoi nhận được số điểm tuyệt đối 100% trên trang Rotten Tomatoes.  

Time’s Fool sẽ được hai chủ tịch sản xuất phim ảnh David Greenbaum và Matthew Greenfield, SVP Katie Goodson-Thomas và giám đốc sáng tạo Peter Spencer giám sát cho hãng.

Nguồn: The Wrap