Pedro Pascal sẽ đóng vai chính trong series The Mandalorian

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Pedro Pascal vừa được mời đóng chính trong series The Mandalorian thuộc vũ trụ Star Wars. Phim sẽ được phát trên dịch vụ trực tuyến Disney+ của Disney.

Diễn viên Pedro Pascal (The Indian Express)
Diễn viên Pedro Pascal (The Indian Express)

Vừa qua, Pedro Pascal vừa được mời đóng chính trong series The Mandalorian thuộc vũ trụ Star Wars. Phim sẽ được phát trên dịch vụ trực tuyến Disney+ của Disney.

Trước đó, Pascal cũng là một trong những diễn viên được đồn đại tham gia bộ phim nhưng nguồn tin từ Variety đã xác nhận anh đã được mời đóng và đang đi đến những thoả thuận cuối cùng.

Series The Mandalorian lấy bối cảnh sau sụp đổ của Đế chế và trước sự trỗi dậy của Tổ chức Thứ nhất. Phim tập trung vào một tay súng tại dải thiên hà xa rất xa và ngằm ngoài tầm kiểm soát của nền Cộng hoà Mới.

Jon Favreau đang chấp bút cho kịch bản và Dave Filoni (Star Wars: The Clone Wars, Star Wars Rebels), Taika Waititi (Thor: Tận Thế Ragnarok), Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa (Dope’s) cùng Deborah Chow (Jessica Jones) sẽ tham gia đạo diễn cho mỗi tập phim. Favreau là giám đốc sản xuất cùng Filoni, Kathleen Kennedy, Karen Gilchrist và Colin Wilson.

Ngoài ra, Disney cũng công bố sẽ thực hiện một series tiền truyện về nhân vật Cassian Andor (do Diego Luna thủ vai) từ Rogue One: Star Wars Ngoại Truyện.

Về phần Pascal, anh là cái tên không xa lạ với màn ảnh nhỏ qua các nhân vật như Hoàng tử Oberyn từ Game of Thrones và Javier Pena từ series Narcos của Netflix. Không những thế, nam diễn viên cũng từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh như Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim, Thiệc Ác Đối Đầu 2 If Beale Street Could Talk sắp được ra mắt. Anh cũng vừa hoàn tất quay Wonder Woman 1984 và phim hành động Triple Frontier của Netflix.

Nguồn: Variety