Penelope Cruz thủ vai chính trong phim điệp viên Wasp Network

Tin điện ảnh · VLynd ·

Penelope Cruz sẽ cùng Gael Garcia Bernal và Wagner Moura tham gia bộ phim Wasp Network của đạo diễn Oliver Assayas.

Nữ diễn viên Penelope Cruz (Getty Images)
Nữ diễn viên Penelope Cruz (Getty Images)

RT Features vừa xác nhận rằng chủ nhân của một tượng vàng Oscar Penelope Cruz (Vicky Cristina Barcelona) sẽ cùng Gael Garcia Bernal (Mozart in the Jungle) và Wagner Moura (Narcos) tham gia bộ phim Wasp Network của đạo diễn Oliver Assayas. Bộ phim cũng đánh dấu sự tái hợp giữa Cruz và bạn diễn từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng, Emmy là Edgar Ramirez (The Assassination of Gianni Versace, Cô Gái Trên Tàu) cùng Pedro Pascal (Game of Thrones, Kingsman: Tổ Chức Hoàn Kim).

Wasp Network dựa trên câu chuyện có thật đến mức khó tin của các gián điệp Cuba trên lãnh thổ nước Mỹ trong thập niên 90 về những nhánh của mạng lưới khủng bố từ Florida vươn đến các quốc gia ở Trung Mỹ dưới sự hậu thuẫn của chính phủ Hoa Kỳ. Assayas (Trợ Lý Thời Gian) sẽ đạo diễn từ chính kịch bản mà ông chuyển thể từ tiểu thuyết The Last Soldiers of the Cold War của Fernando Morais.

Rodrigo Teixeira từ RT Features đang sản xuất cùng Charles Gillibert từ CG Cinema. Lourenço Sant’Anna và Sophie Mas làm điều hành sản xuất. IMR International sẽ giới thiệu Wasp Network đến những người mua phim từ nước ngoài tại Liên hoan phim Cannes, CAA Media Finance nắm bản quyền tại Mỹ.

Bên cạnh vai diễn Maria Elena đình đám trong bộ phim Vicky Cristina Barcelona mà đã đem về cho cô một giải thưởng Viện hàn lâm cho Nữ phụ xuất sắc nhất, cô từng sánh đôi cùng Johnny Depp trong Cướp Biển Vùng Caribe 4 hồi năm 2011 và vừa đóng chính trong bộ phim Ông Trùm Pablo. Bernal nổi tiếng với nhân vật Hector Rivera mà anh lồng tiếng trong phim hoạt hình Coco xuất sắc hồi năm ngoái.

Wasp Network chưa có ngày công chiếu dự kiến.

Nguồn: ComingSoon