Peppermint tung trailer và poster: Jennifer Garner nhắc chúng ta nhớ cô là một ngôi sao phim hành động

Video - Trailer · Never ·

Từ đoạn trailer của Peppermint, có vẻ như bản năng hành động của Garner không hề bị mai một bởi thời gian.

Đoạn trailer đầu tiên cho Peppermint cho ta thấy Jennifer Garner (ngôi sao một thời của Alias và Elektra) sẽ trở lại với vai trò nữ anh hùng phim hành động khi vào vai một người mẹ và một người vợ đau khổ đang tìm kiếm sự trả thù. Đã khá lâu rồi kể từ lần cuối Garner đảm nhận một vai diễn đậm chất hành động như này, kể từ khi Alias kết thúc ở mùa 5 vào năm 2006, và một năm trước đó cô cũng từng tham gia vào phần phim spinoff cho Daredevil của 20th Century Fox có tựa Elektra trong vai một nữ sát thủ dùng kiếm và đôi khi là người Matt Murdock thích, tên Elektra Natchios. Nhưng từ đoạn trailer của Peppermint, có vẻ như bản năng hành động của Garner không hề bị mai một bởi thời gian.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn của Taken là Pierre Morel, Peppermint là một dự án điện ảnh khác với nội dung về một người vợ/chồng đau khổ phải tự đứng lên giành lại công lý bằng một màn trả thù đầy bạo lực. Bộ phim chắc chắn có mô típ tương tự như bộ ba phim về người bố có những kĩ năng đặc biệt của Liam Neeson, nhưng ta cũng không thể bỏ qua một vài sự khác biệt ở đây như:

- Lần này kẻ mà bọn người xấu lẽ ra không nên động tới là người mẹ.

- Sự khao khát công lý của cô trở nên có lý hơn nhiều vì có thêm yếu tố về thời gian khi cô phải dành 5 năm lánh đời để tự huấn luyện, sau đó cô mới bắt đầu việc trả thù vào đúng ngày giỗ của chồng và con gái.

Garner vào vai Riley, một người vợ và cũng là một người mẹ có cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn sau vụ tấn công nhằm vào gia đình cô. Sau khi tỉnh dậy từ trong hôn mê và nhận ra hệ thống pháp luật và công lý đã trở nên vô năng trong việc trừng phạt những kẻ phạm tội, cô biến mất để rồi trở lại sau vài năm và lên kế hoạch trả thù. Ở một mặt nào đó, nhân vật chính của phim này có thể là sự kết hợp từ các nhân vật của Arya Stark và Charles Bronson trong Death Wish. Tóm lại, Peppermint trông có vẻ là một phim mô típ cũ nhưng vẫn có màn trả thù khá ấn tượng.

Bên cạnh Garner, chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của một diễn viên rất được chào đón khác là John Ortiz cùng John Gallager Jr. của The Newsroom. Bộ phim cũng có sự tham gia của Richard Cabral, người các bạn sẽ được gặp lại trong phần spinoff của Sons of Anarchy có tựa Mayans MC của FX vào mùa thu này cùng với Method Man, người sẽ vào vai Đặc vụ Barker.

Nội dung của Peppermint rõ ràng sẽ tập trung vào cuộc báo thù chốn thành thị như ta đã thấy trong rất nhiều phim trước đây như Death Wish, The Equalizer, Man on Fire hay thậm chí The Punisher của Netflix. Bộ phim cũng mang trong mình những yếu tố phim hành động của những năm 80 hay đầu 90 thay vì những tựa phim hiện đại khác như John Wick và Atomic Blonde.

Peppermint dự kiến sẽ ra rạp vào 7/9/2018.

Nguồn: Screen Rant