Percy – Christopher Walken và Christina Ricci thủ vai chính trong bộ phim của đạo diễn Clark Johnson

Tin điện ảnh · VLynd ·

Percy tập trung vào cuộc chiến giữa David-và-Goliath mà trong đó Christopher Walken thủ vai một người nông dân trong thị trấn nhỏ, Ricci đảm nhận vai một nhà hoạt động chống lại đột biến gen thực vật.

Christopher Walken và Christina Ricci (THR)
Christopher Walken và Christina Ricci (THR)

Dựa trên một sự kiện có thật, Percy tập trung vào cuộc chiến giữa David-và-Goliath mà trong đó Christopher Walken thủ vai một người nông dân trong thị trấn nhỏ, Christina Ricci đảm nhận vai một nhà hoạt động chống lại đột biến gen thực vật. Khi một giống cây đột biến của công ty biến đổi gen bị phát hiện xen lẫn trong các cây trồng của nông dân, nhân vật của Walken quyết tâm kiện tới cùng dù phải trải qua rất nhiều phiên toà nhằm bảo vệ quyền của nông dân cũng như nguồn cung cấp thực phẩm của thế giới, bất chấp lòng tham của tập đoàn này.

Những diễn viên khác cũng xuất hiện trong Percy gồm Roberta Maxwell, Adam Beach, Luke Kirby, Martin Donovan, Rick Aarons và Peter Stebbings. Phim do đạo diễn Clark Johnson (The Wire, S.W.A.T., The Sentinel) thực hiện dựa trên kịch bản của Hilary Pryor và Garfield L. Miller. Những nhà sản xuất gồm Daniel Bekerman, Ian Dimerman, Brendon Sawatzky, Pryor và Miller. Ethan Lazar, William Santor và Andrew Chang-Sang là những gương mặt điều hành sản xuất cho Productivity Media, Kevin Hoiseth đại diện cho công ty Concourse Media.

Percy vẫn chưa có ngày phát hành dự kiến.

Nguồn: THR