Peter Jackson vừa xác nhận một điều vô cùng sốc liên quan đến series Lord of the Rings và phim DC

Tin điện ảnh · VLynd ·

Chính Jackson vừa lên tiếng về các tin tức gần đây.

Chính Jackson vừa lên tiếng về các tin tức gần đây.

Trong những tháng gần đây, người hâm mộ đang chia làm 2 phe trước tin đồn rằng Peter Jackson sẽ nhúng tay vào series Lord of the Rings của Amazon cũng như thực hiện các bộ phim của DC. Phần lớn đều không dám chắc việc họ muốn thấy Jackson tham gia vào thương vụ tỉ đô này của Amazon vì trông chờ vào một hướng đi mới mẻ, trong khi số khác cố níu kéo ông tiếp tục cùng các phiên bản chuyển thể khác từ tác phẩm của Tolkien trong tuyệt vọng. Tương tự như phía DC, tầm nhìn của Jackson về phim siêu anh hùng có vẻ thú vị nhưng... xin lỗi mấy mọt phim nhé! Cả hai chuyện này đều không xảy ra.

Chia sẻ với The Playlist, chính miệng Jackson đã xác nhận rằng:

Tôi sẽ không dính líu gì tới series Lord of the Rings. Tôi hiểu vì sao mọi người đều nhớ đến tên tuổi của tôi nhưng tôi sẽ không liên quan gì đến dự án này.

Vì vậy, nếu Amazon có ý định mời ông tham gia đạo diễn, việc này hoàn toàn không có khả năng.

Nói thêm về tiềm năng với siêu anh hùng, Jackson đã thẳng thắng:

Tôi vẫn chưa có buổi thảo luận nào về điều này. Tôi không phải là một người hâm mộ truyện tranh, chưa hề đọc bộ nào luôn, vì vậy tôi không hứng thú với việc chuyển thể bất kỳ tác phẩm nào lên màn ảnh rộng. Chẳng có tin nào đúng cả.

Tuy nhiên, khán giả của Jackson cũng đừng nên quá thất vọng vì:

Dù không đảm nhận phim của DC hay series Lord of the Rings nhưng tôi không buồn đâu. Tôi đang bận rộn với nhiều dự án đây nè.

Rõ ràng Mortal Engines đang khiến Jackson phải tốn nhiều thời gian sản xuất dù vai trò đạo diễn do Christian Rivers đảm nhận.

Nguồn: Collider