Phải chăng Spider-Man: Homecoming đã thả hint về sự xuất hiện của Norman Osborn trong tương lai?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Cụm từ “phản diện tuyệt hảo” và “phim về Spider-Man” thường không được hòa hợp cho lắm.

Cụm từ “phản diện tuyệt hảo” và “phim về Spider-Man” thường không được hòa hợp cho lắm. Tuy những ngày đầu của bộ, Sam Raimi và Tobey Maguire đã mang đến cho chúng ta những phản diện tuyệt vời như Green Goblin và Doctor Octopus, nhưng sau đó chúng ta lại nhận được sự thất vọng từ Venom và thứ mà Harry Osborn trở thành. Tiếp đến là Marc Webb và Andrew Garfield với dàn phản diện không đạt chuẩn.

Nhưng giờ đây, nhiều fan đã cảm thấy lạc quan hơn với nhân vật Vulture do Michael Keaton thủ vai trong Spider-Man: Homecoming. Bạn có thể tưởng tượng được các fan đã thở phào nhẹ nhõm thế nào khi biết được Vulture là một trong những phản diện tuyệt vời nhất từng xuất hiện trong MCU.

Vulture của Keaton là một con người đáng thương mà tất cả chúng ta đều cảm thấy gần gũi, cũng giống như Doctor Octopus của Alfred Molina. Chính động cơ thực tế và tình thường dành cho gia đình mình đã biến Vulture trở thành một trong những phản diện tuyệt nhất trong MCU. Homecoming không chỉ mang đến cho ta Vulture, mà nó còn cho ta phiên bản điện ảnh đầu tiên của Shocker và Scorpion. Shocker là một trong những điểm nhấn của phim, và sự bổ sung bất ngờ của Mac Gargan là một điềm báo trước cho những gì sẽ xảy đến trong tương lai của nhện nhọ MCU. Ngoài ra, Homecoming còn ẩn chứa chi tiết về một phản diện nổi tiếng của Spidey, và có lẽ không quá nhiều người để ý đến.

Mở đường cho Norman: Oscorp có thể là công ty mua lại Tháp Avengers

Bạn còn nhớ Happy đã luôn miệng đề cập rằng ai đó đã mua tòa Tháp Avengers chứ? Vâng, nhưng “ai đó” đó chưa từng được nhắc đến tên tuổi thật sự. Giờ, đây có thể là một cách để chính thức chuyển đội Avengers tổng hành dinh ngoài ngoại ô của họ, nhưng tại sao họ lại không tiết lộ tên thật của người mua?

Ai có thể là người có đủ tiền để mua lại tòa Tháp Avengers từ tay của Tony Stark? Có lẽ là Roxxon, nhưng vì tập đoàn này đã được nhắc đến nhiều lần trong các series của Netflix, nên tôi nghĩ Marvel sẽ không việc gì phải giấu đi cái tên Roxxon. Những tay đại gia khác của MCU còn có Wilson Fisk và Danny Rand. Tuy Fisk và Rand cực kỳ giàu có, nhưng họ lại chưa đủ đến sánh lại ngài Tony Stark.

Một giả thuyết khác là rằng Reed Richards cố mua lại tòa tháp để biến nó thành toàn nhà Baxter mới. Trong khi đây là một viễn cảnh đáng mong chờ, nhưng Fox dường như vẫn rất kiên quyết giữ quyền làm phim của gia đình Fantastic Four này. Fox cũng vừa công bố 6 bộ phim chưa đề tên của họ - và Fantastic Four có lẽ là ứng viên khả dĩ trong số đó – vậy nên chúng ta không nên quá mong chờ việc “gia đình đầu tiên của Marvel” xuất hiện trong MCU.

Ứng viên khả dĩ nhất là Norman Osborn và Oscorp. Oscorp là một công ty vô cùng lớn mạnh, đủ giàu có để mua đứt tòa Tháp Avengers.

Việc giới thiệu Norman Osborn và Oscorp mang đến cho MCU rất nhiều cơ hội mới. Chúng ta hiện đang sống trong một thế giới nơi mà nhóm Dark Avengers có thể xuất hiện trên màn ảnh, hoặc thậm chí là Iron Patriot (danh tính của Osborn trong nhóm Dark Avengers). Ai biết được, có thể Oscorp đang suy tính sử dụng Tháp Avengers làm căn cứ cho nhóm Dark Avengers của mình? Có thể nào Phase 4 của MCU sẽ dựa theo cốt truyện Dark Reign?

Nguồn: Movie Pilot