Phần mới của Terminator đã bắt đầu khởi động

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Tim Miller, vị đạo diễn đột phá của Deadpool, là đạo diễn của phần phim Terminator thứ 6.

Quả thực thương hiệu Terminator đã gặp phải quá nhiều chông gai. Kể từ ngày phát hành Terminator 2: Judgment Day, những phần tiếp theo trong series đều không mấy ấn tượng, với nỗ lực gần đây nhất là phần tiếp theo (tái khởi động) Terminator: Genisys. Từ chối ở lại với loạt phim một thời gian dài, James Cameron hiện đang thực hiện một phim Terminator mới sẽ bỏ qua tất cả các phần tiếp theo từ sau Judgment Day. Tim Miller đã ký hợp đồng làm đạo diễn, nhưng giờ thì một thành viên quan trọng của nhóm đã được tìm ra, Billy Ray, biên kịch của Captain Phillips, sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản.

Theo The Wrap, Billy Ray đã ký hợp đồng viết kịch bản cho bộ phim Terminator thứ 6. Ray có lẽ được biết tới nhiều nhất với vai trò biên kịch của Captain Phillips, bộ phim của Tom Hanks về một thuyền trưởng phải bảo vệ các hành khách của mình sau khi con tàu bị cướp biển Somali tấn công. Tác phẩm anh làm biên kịch đã mang về cho anh một đề cử Oscar cho giải Best Adapted Screenplay (Kịch bản chuyển thể xuất sắc nhất). Ray đồng thời cũng là biên kịch của State of Play, Shattered Glass và phần phim đầu tiên của Hunger Games. Không có gì trong lý lịch của anh gây ấn tượng với Terminator trừ việc anh đã có kinh nghiệm thực nhiện nhiều bộ phim khác nhau.

Ít nhất Bill Ray sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để bắt kịp loạt phim Terminator để viết cho bộ phim của mình. Phần phim thứ 6 được cho là bỏ qua mọi phần tiếp theo của Terminator 2: Judgment đây năm 1991 và sẽ là phần kết nối trực tiếp với phần phim khoa học viễn tưởng mang tính kinh điển này, nhưng các ngôi sao ban đầu Arnold Schwarzenegger và Linda Hamilton được mong đợi trở lại với vai diễn của họ, với mục tiêu chuyển giao loạt phim cho dàn diễn viên mới. Phần phim mới sẽ hiện đại hóa loạt phim Terminator, đặt nó vào thời đại smartphone và máy bay không người lái Amazon để giải quyết sự xuất hiện của AI trong xã hội. Theo đà này thì chỉ cần xem tất cả các phim khác tồn tại trong một dòng thời gian thay thế. Những kiến thức Jai Courtney sẽ chẳng giúp gì cho bạn ở đây đâu.

Biên kịch Billy Ray
Biên kịch Billy Ray

James Cameron, người đang bận rộn hồi sinh thương hiệu Avatar của mình, quay trở lại với vai trò nhà sản xuất. Cameron đã viết kịch bản và chỉ đạo hai bộ phim Terminator đầu tiên, nhưng không hề trở lại với bất cứ phần tiếp theo hay chương trình truyền hình nào. Tim Miller, vị đạo diễn đột phá của Deadpool, là đạo diễn của phần phim Terminator thứ 6. Billy Ray là mảnh ghép còn lại của bộ ba đang hy vọng tái tạo lại thương hiệu phim khoa học viễn tưởng đang bị trì hoãn này.

Phần mới của Terminator vẫn chưa có ngày phát hành chính thức nhưng chắc chắn sẽ sớm có nhiều thông tin mới được cập nhật về bộ phim. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất cho bạn ngay khi có thể. Trong thời gian chờ đợi, hãy thử xem Terminator: Genisys, bộ phim được cho là một sự phí phạm thời gian hơn bao giờ hết.

Nguồn: Cinema Blend

Bài viết liên quan