Phần phim spinoff tiếp theo của Transformers sẽ có bối cảnh ở Rome

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Paramount đã đủ tự tin để hé lộ thêm về một phần phim spinoff tiếp theo của vũ trụ này.

Mặc dù phải đến cuối tuần sau (23.6) thì phần phim thứ 5 của Transformers The Last Knight mới chính thức ra mắt người hâm mộ và Bumblebee Movie sẽ vào hè năm sau, nhưng Paramount đã đủ tự tin để hé lộ thêm về một phần phim spinoff tiếp theo của vũ trụ này.

Theo như mạch phim chính của vũ trụ Transformers mà chúng ta đã biết, lịch sử và những sự kiện quan trọng gắn liền với con người đã bị thay đổi hoàn toàn, tất cả những gì chúng ta đã biết, đã sống đều có liên quan đến các người máy biến hình của hành tinh Cybertron. Chi tiết này sẽ còn được đề cập đến nhiều hơn nữa trong The Last Knight, ví dụ như: Thế Chiến 2, Vua Arthur. Paramount đang tìm cách phát triển thương hiệu Transformers vượt ra ngoài khuôn khổ của những bộ phim Transformers mà chúng ta đã biết, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều góc nhìn mới hơn về dòng phim siêu hốt bạc này.

Knights of Cybertron
Knights of Cybertron

Trên trang web Transformers World 2005 (TFW2005), người đọc đã được biết thêm một vài thông tin mới mà những nhà sản xuất đang muốn phát triển cho vũ trụ Transformers trong tương lai tới. Trong bài viết của trang báo Empire mà TFW 2005 đã tìm hiểu được, hiện tại ekip biên kịch của phim đang phát triển ba dự án mới trong vũ trụ Transformers. Đầu tiên chính là phần spinoff của Bumblebee vào năm sau, tiếp đến là một bộ phim hoạt hình về những robot cổ đại trên hành tinh Cybertron và cuối cùng là một spinoff mới sẽ có bối cảnh ở Rome - La Mã cổ đại.

Thiết lập ở La Mã cổ đại không phải là một yếu tố đáng ngạc nhiên, trong phần thứ 5 thì người xem đã được biết rằng các Autobots và Decepticons đã tham gia vào những trận chiến mang tính lịch sử của con người từ lâu. Thậm chí chủng tộc này còn đóng một vai trò rất...rất quan trọng! Cả hai phần phim Transformers: Revenge of the FallenTransformers: Age of Extinction đã cho thấy rằng các robot đã chịu một trách nhiệm khá lớn về việc loài khủng long tuyệt chủng cũng như làm thế nào Kim Tự Tháp ở Ai Cập được xây dựng. Thậm chí, trong Transformers: Dark of the Moon cuộc chạy đua trong ngành hàng không vũ trụ của Nga và Mỹ lên Mặt Trăng cũng là vì con tàu The Ark của Autobots gặp tai nạn ở trên đấy. 

Bumblebee giúp quân đội Mỹ chống Đức Quốc Xã
Bumblebee giúp quân đội Mỹ chống Đức Quốc Xã

Michael Bay, người đã đạo diễn cả 5 phần trong loạt phim Transformers cho đến thời điểm này, đã xác nhận rằng Paramount đang lên kế hoạch đến 14 phần phim trong thời gian tới, bao gồm cả spinoff và phần tiếp theo. Với Bumblebee Movie năm sau, bối cảnh phim sẽ diễn ra vào năm 1980, được đạo diễn bởi Travis Knight (Kubo và The Two Strings). 

Liệu chúng ta sẽ được thấy những robot đấu sĩ giác đấu cổ đại ở Lã Mã trong phần spinoff này? Hãy cùng chờ đón xem vũ trụ Transformers sẽ còn mang đến bất ngờ gì cho người hâm mộ? Một vài người cho rằng đây là một ý tưởng không cần phải làm ra nhưng một thành phần khác lại cho rằng đây là một cái chất mới lạ, hay và thú vị mà họ mong muốn ở dòng phim này. Còn bạn thì sao? Hãy cho Moveek biết về cảm nhận của bạn nhé.

Nguồn: Screen Rant